ข้อดีของ T4 VR6 1997 ที่ผมใช้อยู่ครับ
1 ยางหน้าขวา แตก บนสายเอเซีย ที่ความเร็ว 80 mph / รถไม่มีอาการสะบัด ไม่เซ ไม่มีใครเดาว่ายางแตก จนจอดแล้วลงไปดู ทุกคนปลอดภัย
2 ขึ้นเขายายเที่ยง (สถานีทวนสัญญาณของโทรทัศน์หลายช่อง) ริมอ่างลำตะคอง โคราช โดยขึ้นได้จนสุดทาง ซึ่งเป็นทางน้ำไหล (แย่กว่าลูกรัง) อยู่หลาย กม. เปิดแอร์ด้วยนะ
3 ผมบำรุงรักษาให้รถอยู่ในสภาพสมบูรณ์อย่างน้อย 80% อยู่ตลอดเวลา ดังนั้นเวลาจะไปต่างจังหวัดจึงออกรถไปได้เลย ไม่ต้องเตรียมการ"ตรวจสภาพรถเพื่อออกต่างจังหวัด" เหมือนคนอื่นเขา
วิจารณ์ทั่วไปครับ
4 รถโฟล์ค เกิดมาเป็นรถอึดอยู่แล้ว ออกแบบโดยวิศวกรยานยนต์ของประเทศที่มีวิทยาการด้านนี้ในอันดับต้นๆของโลก ถ้าจะใช้งานมัน ก็ซ่อมบำรุงให้"ถึง" แล้วมันจะรับใช้เราจนหมดอายุครับ
5 เครื่อง 2500 cc. 5 สูบ สำหรับรถทำงาน น่าจะพอดีกันครับ / เป็นผมจะเน้นการดู(ก่อนซื้อ)ที่เครื่องยนต์และช่วงล่าง ตัวถังเป็นเรื่องรองครับ
6 แนะนำเรื่องอุปกรณ์มาตรฐานตามคู่มือรถครับ เช่น ขนาดล้อและยาง, แบตเตอรี่, ผ้าเบรค, น้ำมันเกียร์ ฯลฯ ถ้าไม่มีคู่มือ ควรหาให้ได้..
แค่นี้ก่อนละกันนะ..