• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ผู้เขียน หัวข้อ: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ  (อ่าน 4584 ครั้ง)

    chai

    • Newbie
    • *
    • กระทู้: 20
      • ดูรายละเอียด
    1คลัทช์แข็งผิดปกติเวลาเยื่อบคลัทช์ และพึ่งจะเปลี่ยนกระบอกคลัทช์ตัวบนมาครับ(สมาชิกใหม่)
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 17, 2013, 08:20:15 pm โดย chai »

    nuimk3

    • Full Member
    • ***
    • กระทู้: 114
      • ดูรายละเอียด
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 10:18:35 am »
    เกียร์ธรรมดา ซื้อชุดคลัชใหม่มาเปลี่ยนเลยครับ 4-5 พัน ของ sach ได้หวีกดใหม่ จานใหม่
    คลัชมันแข๊งเพราะตัวหวีและสปริงกด ยกลงมาแล้วอย่างลืมถอดพวกบู๊ชออกมาล้าง แล้วใส่จารบีใหม่ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันคลัชใหม่เลย คิดว่าคงไม่เคยเปลี่ยนมาก่อน
    ทำแล้ว รับรองนิ่ม เบาเท้า

    chai

    • Newbie
    • *
    • กระทู้: 20
      • ดูรายละเอียด
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2013, 01:14:51 pm »
    1ดีมากที่เป็นสมาชิกโฟล์คครับได้รู้อะไรที่ยังไม่รู้และขอบคุณพี่ท่ีชี้แน่ครับผม

    chai

    • Newbie
    • *
    • กระทู้: 20
      • ดูรายละเอียด
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 12:40:22 pm »
    ชุดครัช sachตามร้านขายอะไหล่โฟล์คมีจำหน่ายใช่เปล่าครับ?แน่นำร้านด้วยครับ.

    chai

    • Newbie
    • *
    • กระทู้: 20
      • ดูรายละเอียด
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 01:44:48 pm »
    ถึงเวลาซ่อมแล้วครับt4 2.5l โฉม vr6 ตามที่ท่านสมาชิกแน่นำ.
    1 ชุดครัช sachs=   8000 บาท
    2ผ้าดิสเบรคหลัง   =2100
    3สายพานราวลิ้น   =1200  รุ่นนี้มี 122ฟัน
    4ลูกรอก                 =1500  มี1ตัว
    5ปั๊มนำ้                    =2000
    6ซินพูเล่                  =?
    7นำ้มันเกียร์+นำ้มันเบรค=?
     
    รวมค่า  =14800บาท
    ค่าแรง   =3000บาท

    ตอนนี้กำลังประกอบอยู่ยังไม่เสร็จถ้าเสร็จแล้วจะรายงานให้ทราบครับ
    *ทำอู่นอกที่อุดรธานีครับ

    สันติ

    • บุคคลทั่วไป
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 08:34:32 pm »
    อยู่ที่อุดรเหรอครับ ผมก็อยู่อุดรครับt4 vr6 สีน้ำเงิน ฮต 3234ครับ มีไรให้ช่วยบอกได้ครับ

    chai

    • Newbie
    • *
    • กระทู้: 20
      • ดูรายละเอียด
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 11:39:55 pm »
    คุณสันติครับบอกตำแหน่งที่อยู่ได้
    ส่วนผมอยู่พิบูลย์รักษ์ครับติดต่อได้ที่   IDไลน์ chaivolk2552

    T4short

    • บุคคลทั่วไป
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 30, 2014, 07:43:33 am »
    น้ำมันเกียร์ของแท้แพงมาก เห็นหลายท่านบอกต้องใช้ของแท้อย่างเดียว ของผมauto ใช้ที่6ลิตร

    chai

    • Newbie
    • *
    • กระทู้: 20
      • ดูรายละเอียด
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 31, 2014, 06:50:16 pm »
    หลังจากเปลี่ยนชุดครัชใหม่ตอนนี้ครัชนิ่มมากครับเบาเท้า.
     ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกคนครับที่ช่ายแน่นำโดยเฉพาะคุณnuimk3ขอบคุณมากครับ.

    แต่ตอนนี้ติดอีกปัญหาเวลาใช้แก๊สlpgเครื่องสะดุดและดับ

    โกเล็ก

    • Full Member
    • ***
    • กระทู้: 229
      • ดูรายละเอียด
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 01, 2014, 06:00:01 am »
    หลังจากเปลี่ยนชุดครัชใหม่ตอนนี้ครัชนิ่มมากครับเบาเท้า.
     ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกคนครับที่ช่ายแน่นำโดยเฉพาะคุณnuimk3ขอบคุณมากครับ.

    แต่ตอนนี้ติดอีกปัญหาเวลาใช้แก๊สlpgเครื่องสะดุดและดับ

     เครื่อง 2.5 ไม่ทราบติดแก็สระบบมิกเซอร์หรือระบบหัวฉึด และควรเปลี่ยนหัวเทียนทั้ง 5 สูบ ตั้งไฟจานจ่ายให้แก่กว่าเดิมนิดหนึ่ง ลองดูนะครับ  เออลืมบอกดูกรองแก็สด้วยเผื่อมันเริ่มตัน

    chai

    • Newbie
    • *
    • กระทู้: 20
      • ดูรายละเอียด
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 01, 2014, 11:28:16 am »
    ติดระบบหัวฉีดครับคุณโกเล็ก กรองหม้อต้มต้องเปลี่ยนด้วยเปล่าครับไม่ได้เปลี่บนนานแล้ว

    โกเล็ก

    • Full Member
    • ***
    • กระทู้: 229
      • ดูรายละเอียด
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 02, 2014, 05:02:11 am »
     คุณ chai ตามที่โกทราบเครื่องตัว 2.5เครื่องยนต์ 5 สูบ เขาไม่นิยมติดแก็สระบบหัวฉีดเพราะกล่องควบคุมแก็สใช้นานๆจะมีปัญหากับกล่องเครื่องการสั่งงานของกล่องที่ว่ามาจะเพี้ยน :-[ ทางแก้ไขโกว่าไปร้านที่ติดเตั้งแก็สให้เขาเสียบคอมฯจูนกล่องแก็สครับพร้อมเปลี่ยนกรองแก็สที่หม้อต้ม(ใช้มานานคงจะดำปิดปี๋ ;D)โชคดีนะครับ

    chai

    • Newbie
    • *
    • กระทู้: 20
      • ดูรายละเอียด
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #12 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 03:28:27 pm »
    โกเล็กครับผมเปลี่ยนกรองแก๊สและถ่ายขี้แก๊สตรงหม้อต้มและสายแก๊สที่เข้าหัวฉีดรั่ว1สาย
    ตอนนี้ปกติแล้วครับไม่สะดุด.ไม่ได้จูนอะไรเลยครับปกติเหมือนเดิมแต่ช่างบอกว่าไฟไม่พอนิดนึ่ง
    1จะเป็นที่คอล์ย,สายหัวเทียน,จานจ่ายและโรเตอร์พวกนี้เปล่าครับเพราะว่ารถ10กว่าปีแล้ว

    nuimk3

    • Full Member
    • ***
    • กระทู้: 114
      • ดูรายละเอียด
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #13 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 04:03:54 pm »
    ที่สงสัยคือสาเหตุหลักครับ เช็คได้เลย ฝาครอบจานจ่าย หัวนกกระจอก
    สายหัวเทียนดูสภาพภายนอกไม่พอ ต้องเช็คค่าความต้านทานของสายด้วย
    คอล์ยควรหาติดรถไว้ครับ พอมันจะเสียบางทีก็ดับไปเลย

    โกเล็ก

    • Full Member
    • ***
    • กระทู้: 229
      • ดูรายละเอียด
    Re: t4 vr62.5lรหัสเครื่องAEFปี2001 สมาชิกใหม่ครับ
    « ตอบกลับ #14 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 07:28:27 pm »
    ที่สงสัยคือสาเหตุหลักครับ เช็คได้เลย ฝาครอบจานจ่าย หัวนกกระจอก
    สายหัวเทียนดูสภาพภายนอกไม่พอ ต้องเช็คค่าความต้านทานของสายด้วย
    คอล์ยควรหาติดรถไว้ครับ พอมันจะเสียบางทีก็ดับไปเลย

      ถูกทุกข้อเลยที่คุณ nuimk3 แนะนำสำหรับ t4 2.5 gl  ::)โกเพิ่งโดนมา ;D