• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ผู้เขียน หัวข้อ: หางาน พิมพ์เอกสารงานส่งเมล์ งาน parttime สามารถทำงานอยู่บ้านได้ ต้องการรับด่วน  (อ่าน 670 ครั้ง)

    eed183664

    • Newbie
    • *
    • กระทู้: 1
      • ดูรายละเอียด


    หางานบริษัทไม่ได้เชิญทางนี้ : รับบุคคลทั่วไปทำงานพิมพ์เอกสาร ส่ง Email ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ด่วน! 

         เปิดรับด่วน!! สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานพิเศษ Parttime ทำงานที่บ้าน เป็นการคีย์ข้อมูล
    พิมพ์เอกสาร ทำช่วงเวลาว่าง เสาร์ อาทิตย์ เป็นรายได้เสริม ทำหลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน
    สามารถรับกลับไปทำที่บ้านได้


    มีการสอนงานให้ก่อน พร้อมเริ่มงานทันที

    ลักษณะงาน
     - เป็นการคีย์ข้อมูล ส่ง Email โดยจะมีข้อมูลในการทำงานให้ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
                           
    คุณสมบัติ
    - จบการศึกษา ม.3 ขึ้นไป
    - อายุ 20 ปีขึ้นไป
    - มีความรู้ด้านอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น
    - มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับไป
    - ใช้โปรแกรม Microsoft office ได้


    เอกสารที่ใช้
    -  สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
    -  สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก 1 ฉบับ  ( ยกเว้นธนาคารออมสิน และ ธกส. ) 

    จดเลขที่  H-183664  เพื่อมารับเอกสาร สมัครด้วยตัวเองเท่านั้น

    ติดต่อได้ที่ คุณเปรมวิกา โทร. 086-3315255  ,  087-3142466   

    สถานที่ติดต่อ  อาคาร AEON ( ตรงข้ามราชภัฏพระนคร )   ถ.บางเขน - แจ้งวัฒนะ   กทม.

    หรือฝากประวัติให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ >>>   




    คำค้นหา. รายได้เสริมหลังเลิกเรียน , หางานทำหลังเลิกเรียน , หางานพิมพ์ข้อมูล,หางานสำหรับนักศึกษา,หางานรายได้หลังเลิกเรียน
    ,งานพิเศษทําที่บ้านหลังเลิกเรียน,หางานพิเศษหลังเลิกเรียน,งาน part time เสาร์-อาทิตย์ , หารายได้เสริมทำที่บ้าน , หางานพิมพ์เอกสารผ่านเน็ต ,
    งานพิมพ์เอกสารผ่านเน็ต ,หารายได้เสริมหลังเลิกเรียน , หางานทำที่บ้าน, หางานทำเสาร์อาทิตย์ , หางานคีย์ข้อมูลเสาร์อาทิตย์ , หารายได้พิเศษทําที่บ้าน ,
     งาน parttime จ่ายรายวัน , หารายได้หลังเลิกเรียนผ่านเน็ต ,หางานทำช่วงปิดเทอม , หางาน part time เสาร์ อาทิตย์ คีย์ข้อมูล , รายได้พิเศษหลังเลิกเรียน