เรื่องนี้เป็นเรื่องทางเทคนิค ถ้าจะมาอธิบาย ผู้ไม่รู้ก็จะงงและไม่เข้าใจกันไปใหญ่ เรื่องบางเรือ่งก็ต้องให้ช่างที่เขาเคยติดตั้งระบบแก๊สในรถvw ซึ่งจะมีความชำนาญในการแก้ไขปัญหานี้เป็นผู้ทำให้ครับ
แต่ถ้ากลัวปัญหานี้ก็ให้ติดแบบหัวฉีดไปเลย ก็ดีนะ กำลังรถก็ดีกว่าแบบmixer การแบคไฟร์ อาจทำให้หัวฉีดรั่วหรือท่ออากาศ เสียหายได้ ต้องชั่งน้ำหนักดูระหว่างinjection or mixer
ลองตัดสินใจดูครับ
การแบคไฟร์ อืมม อันนี้จริง เคยเจอมาเหมือนกัน หัวฉีดก็กำลังดีกว่าและ สบายใจเรือง แบ๊คไฟร์
แค่การติดตั้งแพงกว่านะครับ เครื่อง AGG 2.0 เครื่องก็ทำงานได้ดีกับแก๊สแบบหัวฉีดครับ
มีงบ 2.6-2.9 หมืน เป็นผมมีเครือง AGG 2.0 8v ก็คงเลือกติดแบบหัวฉีดครับ มีอะไรช่างที่ติดกับเราจูนได้คับ
นอกจากมีงบไม่เกิน 2 หมื่น ก็ไปแบบดูดได้ครับ
รวมอู่ติดแก๊สรถยนต์
http://www.vwwatercoolerclub.com/webboard/index.php?topic=934.0รายชื่ออู่
1. ห้างหุ้นส่วน เอ็น จี วี และ แอร์ จำกัด อยู่ สุขุมวิท103 ปากซอยอุดมสุข36 ประสบการณ์ยาวนาน งานเนียบมากๆ ราคาสูงหน่อย โทร.02-7494090-91
http://www.gasthai.com/article/html/188.html2. อู่ช่างเป้ อยู่ซอยชินเขต1 เป็นอู่โฟล์คด้วย ติดตั้งดี จูนเก่งมาก วิ่งดี ราคากันเอง โทร. 02-589-5546, 089-787-2873
3. อู่ช่างแมว ซอยลาดปลาเค้า24 เป็นอู่โฟล์คด้วย ติดดี วิ่งดี เหมือนกัน ช่างแมว ลาดปลาเค้า24 เบอร์โทร 085-059-6598 ครับ