1.ซ่อม ราวๆ 1 พันบาทหย่อนๆ อยู่ที่ฝีมือกับของของช่าง ส่วนใหญ่อายุไม่นาน
2.เปลี่ยนมือสอง ส่วนใหญ่จะมาเป็นชุดเต็ม มีทั้งตัวในตัวนอกพร้อมแท่งเพลา ถ้าได้ของที่สภาพดีก็แจ่ม เพราะเป็นของแท้ติดรถ
3.เปลี่ยนใหม่ของแท้เบิกศูนย์ ดีที่สุดและแพงที่สุด
4.ของ OEM เคยเห็นของ Golf/Vento ทำจากประเทศอังกฤษ ราคาราวพันกลางๆ แต่ไม่รู้ของ T4 เป็นยังไง คุณภาพก็น่าจะดีกว่า 1. ไม่น้อย ส่วนจะเทียบกับ 2. นั้นอยู่ที่หาได้ดีแค่ไหน สำหรับ 3. คงไม่ต้องเทียบ
17 มี.ค. 2012 , 10:37:00 น