ซ่อมเล็ก... ซ่อมใหญ่...
1. เกียรจับช้ากว่า 2 วินาที แม่เกิน 4 วินาที++++++++++++++++
น้ำมันเกียรน้อยเกินไป ครัชบาง,ลูกสูบครัชรั่ว,หม้อครัช
วาล์วบอดี้สกปรก ไหม้,ปั๊มน้ำมันเกียรสึกหรอแรงดัน
ตก,ทอร์คเสีย
2. เดินหน้าหรือถอยหลังไม่ได้
ระบบควบคุมอิเลคทรอนิคส์บกพร่อง ครัชหมด,ครัชไหม้,ระบบน้ำมันอุด
วาล์วบอร์ดี้สกปรก,โซลินอยล์เสีย ตัน,ลูกปืนวันเวย์แตก,ปั๊มน้ำมัน
สายแพขาด,ปลั๊กหลวมหลุด เกียรสึกหรอแรงดันตก,ทอร์คเสีย
3. เกียรเปลี่ยนผิดจังหวะ..
กล่องเกียรเสีย ลูกสูบครัชแข็งตัว,ครัชสึกหรอ,ยาง
วาล์วบอร์ดี้สกปรก ยางโอริงกันรั่วราวเกียรฉีกขาด
ระบบควบคุมไฟฟ้าบกพร่อง หม้อครัชบิดเบี้ยว
น้ำมันเกียรสกปรก ทอร์คเสีย
ระบบระบายความร้อนน้ำมันเกียรบกพร่อง
4. เกียรเข้าระบบเซฟเกียร3เกียรเดียว
น้ำมันเกียรหมดอายุ ครัชไหม้(วิ่งเร็วเกิน50 กม./ชม.)
น้ำมันเกียรร้อนเกินไป เป็นหลังจากระบบเซฟทำงาน
กล่องเกียรเสีย
ปลั๊กสายแพหลวมหลุด
สายเซ็นเซอร์G38,G68หลวมหลุด
วาล์วบอร์ดี้สกปรก
แมสเซ็นเซอร์เสีย
ลิ้นผีเสื้อเสีย
กล่องเครื่องเสีย
5. มีเสียงดังผิดปกติในเกียร
น้ำมันเฟืองท้ายแห้งหรือน้อย ลูกปืนหรือชิ้นส่วนโลหะแตกหัก
น้ำมันเกียรน้อยหรือหมดอายุ (เปิดอ่างตรวจสอบเศษโลหะ)
เอาแค่ประมาณนี้ก่อนครับรอท่านอื่นเพิ่มเติม...........................
16 พ.ย. 2011 , 20:53:25 น