มี T 5 ดีเซล เฉพาะที่คนรู้จักใช้
1.เกียร์เหมือนกัน เข้าศูนย์แพงมาก หาข้างนอกทำได้หลักแสนต้น มี 2 คัน พัง 2 คัน ที่ 2.2 แสก กม.
2.ตัวลูกเทอโบร์ หาศูนย์เทอร์โบตัวแทนทำให้ได้ประหยัดไปเยอะ
3.แอร์หาร้านนอกทำได้
4.เช็คหัวฉีดดีเซลเปลี่ยนได้ไม่แพงมาก
5.แคมสึก จมูกกุด ต้องเปลี่ยนเพราะคนขับดูแลดีเกินไป เติมน้ำมันเครื่องเกินตลอด
รถดีใช้เดินทางไกล ok. เมื่อครบอายุต้องทำให้ถึง ถ้าพึ่งศูนย์ก็อดทนหน่อย หาอู่คู่ใจข้างนอกไว้เพื่อที่ปรึกษาจะสบายใจได้มาก