กลับมาอีกครั้งสำหรับงานดังที่เปรียบเสมือนเวทีออสการ์สำหรับคนทำเครื่องยนต์ โดย International Engine of the Year กลับมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของเครื่องยนต์จากค่ายโฟล์คสวาเกน เมื่อขุมพลัง เม็ดเล็ก แต่รสโต อย่างรหัส TSI ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ 1,400 ซีซีแต่สามารถรีดกำลังออกมาได้ตั้งแต่ 140-180 แรงม้า ด้วยระบบอัดกาศแบบ TWIN Charger กลายเป็นผู้ชนะเลิศคว้ารางวัลใหญ่ในปีนี้ไปครองไปอย่างพลิกความคาดหมาย ด้วยการเชือดเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบคู่ของค่ายบีเอ็มดับเบิลยูไปแบบฉิวเฉียด
[ 24 มิ.ย. 2552 , 15:51:57 น