เมื่อคืน ก็สงสัยว่า FR78 มันจะต่างกับ WR78 ตรงไหนกัน
ก็ไปเปิดอากู๋ดู ก็พบว่า รหัส F กับ W มันเป็นความต่างของลำตัวหัวเทียน (เวลาจะถอดหรือใส่หัวเทียน มันจะต้องใช้บล๊อคถอดหัวเทียนตามรุ่นรถ ซึ่งส่วนใหญ่ก็มีอยู่ 2 เบอร์ คือ 16 มม กับ 20.8 มม)
F=16 mm.
W=20.8 mm.
ส่วนสเปคอื่น เท่ากันครับ สิ้นปัญหา Caravelle 2.5 ต้องใช้เบอร์ WR78
เพิ่มเติมจากเวป นอกจาก WR78 แล้ว ยังมีรุ่น WR78X อีกตัวหนึ่ง ความต่างของมันคือ ช่วงห่างของเขี้ยวกับแกน WR78=1.1 mm ส่วน WR78X =0.9 มม.
แล้วมันจะเลือกอย่างไร เวปบอกว่า ถ้าใช้น้ำมันก็เอาแบบไม่มี X แต่ถ้าใช้ LPG ก็ให้ใช้แบบมี X ซึ่งเหมาะกับความร้อนของห้องเครื่องยนต์ที่ใช้ LPG แต่ถ้าใช้ทั้งน้ำมันและแก๊ส ก็ต้องตัดสินใจเอาว่า จะใช้แบบมี X หรือไม่มี X แล้ววิ่งได้ไม่มีปัญหา
จากการใช้ของผมนะครับ ผมใช้ FR78 ทั้งแบบมี X และไม่มี X ก็ไม่ได้เห็นความแตกต่าง แต่เวลาเปลี่ยนก็เปลี่ยนแบบเดียวกันทั้ง 6 หัว ครั้งต่อไปคงต้องซื้อเฉพาะที่มี X (ราคาเดียวกัน) หลังจากอ่านเวปเมื่อคืน เพราะใช้ 91 เฉพาะเวลาสตาร์ทเท่านั้นเอง