• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ผู้เขียน หัวข้อ: หัวฉีด B4 รั่ว เป็นเพราะอะไรครับ  (อ่าน 2362 ครั้ง)

    sa4444

    • บุคคลทั่วไป
    หัวฉีด B4 รั่ว เป็นเพราะอะไรครับ
    « เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 09:35:02 pm »
    หัวฉีด B4 รั่ว เป็นเพราะอะไรครับ จุดวงกลม รู้สึกจะ 4 หัวเลย   ;D ไม่ค่อยได้ใช้นำ้มัน ท่อนำ้มันในถังขาด 


    sa4444

    • บุคคลทั่วไป
    Re: หัวฉีด B4 รั่ว เป็นเพราะอะไรครับ
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 09:36:31 pm »
    ขอราคา ย่อมเยาว์สักี่บาทครับ งบจำกัด

    chai

    • บุคคลทั่วไป
    Re: หัวฉีด B4 รั่ว เป็นเพราะอะไรครับ
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 12:08:42 pm »
    เคยซื้อทั้งราง+4หัว ประมาณ 1500

    เว้าB4

    • บุคคลทั่วไป
    Re: หัวฉีด B4 รั่ว เป็นเพราะอะไรครับ
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2012, 09:23:27 pm »
    ทิ้งเบอร์ไว้ที่ eng_father@hotmail.com ผมโทรกลับ ให้ฟรีครับ
    (เฉพาะหัวฉีดกับราง ส่วน Fuel Reg.ขอเก็บไว้ครับ)
    คือว่าเป็นของติดรถมา ผมเพิ่งใช้ B4 เมื่อ ก.พ.53 ครับซึ่งติดแก๊สแบบดูดมา(ซื้อเต็นท์)
    พอใช้ได้ไม่กี่วันหม้อต้มเสีย เลยเปลี่ยนเป็นแบบหัวฉีด ผลคือ วิ่งแก๊สแต่มีควันดำ
    ก็ไปแก้ที่อู่โฟล์ค ทางอู่บอกว่าเป็นที่หัวฉีด ก็เลยให้ทางอู่หาของเชียงกงให้(มายกชุดคือ ราง+หัวฉีด+ Fuel Reg.)
    พอเปลี่ยนหัวฉีดเชียงกงเสร็จ ก็ยังควันดำเหมือนเดิม ก็ยังทนใช้ไปก่อน เพราะช่างบอกว่าต้องใช้เวลาหา
    พอวันหยุดจะไปเที่ยวต้องใช้ B4 (จุหลานๆได้ครบ)  Start ไม่ติด เลยต้องเอาญี่ปุ่นคันเล็กหน่อยไปแทน
    (แออัดนิดนึง)  วันรุ่งขึ้นก็ตั้งใจจะลากไป ปรากฏว่า Startติด ก็เลยขับไปอู่เดิมให้ทางอู่เช็คให้
    ปรากฏว่าร้านแก๊สต่อไฟที่ชุดหัวฉีดไม่ดี คือ สายไฟหัวฉีดสูบ 3,4 ground ใส่กัน ที่รู้เนื่องจากแก้เทปพันสายไฟชุดหัวฉีดออก แล้วคลี่สายไฟออก แล้วปรับเป็นแก๊สควันดำหายไป (ลืมบอกว่าน้ำมันอย่างเดียวก็ควันดำ)
    แสดงว่าหัวฉีดที่ติดรถมามันไม่เสียครับ

    sa4444

    • บุคคลทั่วไป
    Re: หัวฉีด B4 รั่ว เป็นเพราะอะไรครับ
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 10:29:58 am »
    ขอบคุณมากๆครับ สำหรับน้ำใจอันแสนงดงาม ทำให้รัก B4 ขึ้นมากอีกโข

    ได้สั้งของจากพระราม 3 นำมาใส่เรียบร้อยแล้วครับ และ ดูสายน้ำมันเบนชินในถังขาด และจุดอื่นสายแข็งไปหมดทุดจุด จำต้องตัดเปลี่ยน เพื่อความปลอดภัย 

    เสร็จแล้ว ลองขับดู ไม่ได้ดู กิ็บล็อค  Fuel regulator หลุดไปเมื่อไร หรือไม่มีตั่งแต่แรก วิ่งไปสักพัก เครื่องดับ ไอควันน้่ำมันเรื่มออกที่ฝากระโปรงหน้ารถ รีบเปิดดู ไม่เป็นไร ไม่มีไฟติด  :'( :'( :'( :'(   เลยต้องเข็น เข้าบ้าน