• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ผู้เขียน หัวข้อ: ประกันฯ ชั้น1 แต่บริการไม่ประทับใจ  (อ่าน 179 ครั้ง)

    avissanu -

    • บุคคลทั่วไป
    ผมใชEGolf III มีปัญหา
    อยากถาม พี่ๆ ทีพอเข้าใจเกี่ยวกับการเคลมประกันครับ คือรถผมมีอุบัติเหตุครับ นำเข้าอู่ของ บ.ประกันภัย("ทยเศรษฐกิจ) ก็เช็ครายการเสียหาย มีทั้งเปลี่ยน และ ซ่อม เลยครับ แต่บางรายการเช่น กันชนหน้า กับ คานหน้าใต้ฝากระโปรง มันแตก เสียหายมาก เขาลงรายการซ่อม ผมถามว่าแตกอย่างนี้ยังซ่อมอีกเหรอ เขาบอกว่าซ่อมไดEผมก็บอกเขาว่าถ้ารถผมเคลมกับคุณ ซัก 3 ครั้ง ก็คงไม่เหลือของทีดีเลยซิถ้าคุณใช้วิธีนีEเขาบอกว่า รถอายุเกิน 3 ปี จะเคลมวิธีนี้ทุก บริษัท(เขา อ้างถึง นำสินประกัยภัย- สินมั่นคงประกัยภัย---และ อื่นๆอีก) ผมไม่แน่ใจว่า เขาทำถูกต้องแล้วหรือยัง แล้วผมควรทำอย่างไรต่อดีครับ อยากได้คำแนะนำ

    [ 10 ก.ย. 2546 , 17:32:18 น

    a319

    • บุคคลทั่วไป
    RE: ประกันฯ ชั้น1 แต่บริการไม่ประทับใจ
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »
    ประกันส่วนมากก็เป็นแบบนี้หละครับ พวกเดี่ยวกับพี่bird ซ่อมไดE..... ควรท๚๎ใจ หรือไมEปีหน้าลองท๚๎ซ่อมห้าง พวก คุ้มภัยประกันภัย ถ้ารถไม่เกิน 6ปี.
    10 ก.ย. 2546 , 17:50:43 น

    มดแดง

    • บุคคลทั่วไป
    RE: ประกันฯ ชั้น1 แต่บริการไม่ประทับใจ
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »
    ในกรณีนี้เท่าที่ทราบ ทางประกันภัยจะต้องเปลี่ยนให้ในกรณีที่อะไหล่เสียหายเกิน 50 % ทั้งนี้ขึ้นอยู่การพิจารณาของพนักงานคุมราคา  ขอให้คุณติดต่อกับพนักงานคุมราคาก่อนซ่อม  แต่ถ้าซ่อมอู่ในเครือจะไม่ค่อยมีปัญหาค่ะ
    10 ก.ย. 2546 , 22:39:43 น

    avissanu

    • บุคคลทั่วไป
    RE: ประกันฯ ชั้น1 แต่บริการไม่ประทับใจ
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »
    จะลองเจรจาดูครับ
    11 ก.ย. 2546 , 08:40:32 น

    saky

    • บุคคลทั่วไป
    RE: ประกันฯ ชั้น1 แต่บริการไม่ประทับใจ
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »
    ควรอัดฉีดคนประเมินครับ
    19 ก.ย. 2546 , 11:57:12 น