• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ผู้เขียน หัวข้อ: ความร้อนในฝากระโปรงหลังรถเต่าเวลาวิ่ง ตจว  (อ่าน 739 ครั้ง)

    • บุคคลทั่วไป
    รถเต่าเวลาวิ่ง ตจว ความร้อนในฝากระโปรงหลัง จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามระยะเวลาที่ขับจนเราต้องหยุดพักบ้าง  หรือว่าอุณหภูมิมันจะถึงจุดๆนึงแล้วคงที่ไปเรื่อยๆครับ
    [ 24 เม.ย. 2544 , 10:42:52 น

    คันธสิทธิ

    • บุคคลทั่วไป
    เต่ารุ่นแรกEนี่วิ่งในทะเลทรายได้สบายE
    ปี69 คันที่ผมใช้วิ่งทางไกลก็มีแต่แวะเติมน้ำมันกับแวะซื้อขนมกินระหว่างทางกE
    ไม่เห็นต้องจอดพักเป็นพิเศษอะไร อุณหภูมิ
    ก็ต้องมีจุดคงที่อยู่แล้ว (รถที่ระบายความร้อนด้วยอากาศจะมีอุณหภูมิการทำงานสูงกว่ารถที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ)ถ้าร้อนขึ้นไปเรื่อยEแบบหยุดไม่อยู่นีEเจอในกรณีสายพานขาดแล้วคนขับไม่ได้สังเกตุไฟเตือน Gen. ที่หน้าปัทมEรับ

    24 เม.ย. 2544 , 10:59:10 น

    ศร

    • บุคคลทั่วไป
    ผมเคยขับเต่าไปชัยนาท  มันก็ไม่ร้อนมากนะครับ
    รถญี่ปุ่นยังร้อนมากกว่าเลยครับ ลองเปรียบเทียบดูได้ครับ  รถญี่ปุ่นสตารEจอดทิ้งสัก 10 นาทีพร้อมกับเต่า เต่าเครื่องเย็นกว่าแบบว่าจับเครื่องได้เลยครับ

    25 เม.ย. 2544 , 07:17:12 น

    vw1

    • บุคคลทั่วไป
    ของผมเปิดเผยอฝาท้ายครับ ลืมเรื่องความร้อนไปนานแล้วครับ
    26 เม.ย. 2544 , 23:23:16 น