VW-Thai Club House
General Category => VW-Thai Club House => ข้อความที่เริ่มโดย: TorZ ที่ เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am
-
อยากรู้มากๆเลยนะครับกำลังจะวางเครื่องใหม่ และจะติดแก๊ซด้วยครับ แนะนำหน่อยครับ กำลังจะทำรถใหม่พอดีด้วยครับ ขอเกียร์ออโต้นะครับ รถผมปี 94 มั้งนะ ไม่ทราบเหมือนกัน เป็นมรดาตกทอดจากแม่ อิอิ
[ 9 ต.ค. 2550 , 02:40:56 น
-
รถปี 97 ครับ
9 ต.ค. 2550 , 02:43:01 น
-
เครื่องโตโยต้า3sge หรือ3sfe ต้องแปลงแท่นยึดหูเครื่อง ตัดต่อเพลาขับ เอาเครื่องเดิมซ่อมก่อนถ้าไม่ไหวค่อยคิดเปลี่ยน
9 ต.ค. 2550 , 09:49:22 น
-
อยากรู้ด้วยครับ
9 ต.ค. 2550 , 09:49:49 น
-
เครื่องญีปุ่นจะจบง่ายๆเหรอครับ ท่าทางจะยุ่งยากกว่าเก่านะ
9 ต.ค. 2550 , 10:58:47 น
-
อย่าเลยครับถ้าไม่ชัวร์ ถ้าอยากเปลี่ยนแนะนำควรไปถามอู่ที่จะทำให้ว่ามีรถที่ทำไปแล้วไหม ขอดูหน่อย ไม่งั้นคุณมิสิทธิ์ต้องขายรถทิ้งครับถ้าไม่จบ
9 ต.ค. 2550 , 11:57:17 น
-
วางเครื่อง vento ครับ
9 ต.ค. 2550 , 12:44:20 น
-
ผมว่าเอาเป็น 2.0 ของ Passat B4 ไม่ดีกว่าหรอครับ
9 ต.ค. 2550 , 12:44:53 น
-
คือว่าเคร่องเก่า ไม่อยากซ่อมแล้วอ่ะครับ มันไม่คุ้มค่าซ้อมเลยนะครับ แต่ที่เค้าแนะนำมานะมี 4G SRฝาขาว ฝาแดง เค้าบอกว่าวางได้แน่นอน เครื่องเก่ามันกินน้ำมันมากๆครับ ไม่ไหวจริงๆ กะลงเครื่องแล้วติดแก๊ซเลยจะดีกว่า ห้องเครื่องมันใหญ่พออยุ่แล้วนะครับ
9 ต.ค. 2550 , 17:30:29 น
-
เอาเวนโต้ 97 ลงดีกว่า เซียงกงเยอะมาก
Volk ลงเครื่องญีปุ่น ราคาตกไปเยอะนะครับ ผมว่าปัญหามีแน่นอน ถามคนใช้Volk เขาก็คงตอบไม่ได้ คงจะตอบปํญหาไม่ตรงจุดที่คุณเป็น สุดท้ายคงต้องขาย ถ้าขายไม่รู้จะขายออกหรือป่าว
ลงเครื่องเดิมคุณค่าของVolk ก็ยังอยู่ ความภูมิใจในตัวของมัน ถ้าจะติดแก๊สก็ติกได้ไม่มีปัญหา วิ่งดีด้วย
9 ต.ค. 2550 , 20:51:26 น
-
ไม่ยุแต่ไม่ห้ามแต่คิดให้ดีๆในชีวิตการเป็นช่างมาปีนี้ก็27ปีแล้ว วางเครื่องมาเป็นร้อยจะให้ดีเท่ากับของเดิมไม่มีทางที่บอกว่าได้มันก็ขับ ได้แต่ลูกจุกจิกมันมากแต่ถ้าใช้รถแบบแค่สตาทส์ติดได้วิ่งได้ก็เปลี่ยน ไปแต่ถ้าต้องการเนียนๆต้องของเดิมส่วนมากช่างที่ซ่อมไม่ได้หรือซ่อมไม่ เป็นมักจะยุให้เปลี่ยนเครื่องเพราะเขาเข้าใจตรงนั้นดีก็เลยบอกว่าดีมี ลูกค้าที่อู่เคยแปลงเครื่องโตโยต้า3kไส่เจ้าเต่ามาลองคิดดูพวกไส่มาได้ยัง ไงความพยายามมากจริงๆดูแล้วเหมือนรถวิ่งถอยหลังพวกตั้งหม้อนํ้า ไว้ท้ายรถดูแล้วมันแปลกๆส่วนมากรถที่จะเปลี่ยนเครื่องมันต้องมีปัญจัยหลาย อย่างเช่นอะไหล่หาไม่ได้,ราคาอะไหล่แพงมาก,หาเครื่องเดิมไม่ได้ ชิ้นส่วนชํารุดจนกู่กลับไม่ไหวแล้วค่อยคิดเปลี่ยนเครื่องลองถามช่าง คนที่จะแปลงให้ว่าเวลาตัดต่อเพลามีเครื่องบาลานเพลาไหมการเดิน ระบบไฟไหม่หน้าปัทม์จะใช้ได้เหมือนเดิมหรือปล่าวต้องตัดต่อตัวถังมาก ไหมถ้าคําตอบโอเคก็เอาเลยแต่ถ้าไปถามคนทําโฟล์ครับรองไม่มีใคร ยุให้เปลี่ยนแน่นอนมีลูกค้ามาซ่อมรถที่อู่เจอเครื่องแปลงถามเจ้าของวิ่ง เป็นไงบ้างวิ่งดีครับเหยีบ160สบายๆเลยทดลองดูโอเค160สบายแต่ การทรงตัวกับความนิ่มนวลของรถรุ่นนั้นหายไปหมดถ้าอยาก เปลี่ยนจริงแนะนําให้ขายแล้วไปหารถยี่ห้อนั้นใช้เลยดีกว่าไปปวด หัวไม่บานปลาย
10 ต.ค. 2550 , 01:45:40 น
-
ถ้าคุณมีนาฬิกา TAG Heuer อยู่เรือนนึงมันเสียแต่ไม่มีปัญญาซ่อม ร้านซ่อมบอกว่าเปลี่ยนไส้ในเป็น casio สิอะไหล่หาง่ายไม่จุกจิก คุณจะยอมเปลี่ยนหรือเปล่าถ้ายอมเปลี่ยนก็ไปเปลี่ยนเครื่องรถเป็นเครื่องญี่ปุ่นซะ แต่ถ้าค่อยซ่อมค่อยๆทำเรียนรู้มันไม่หูเบา คุณค่าของนาฬิกานั้นยังคงเดิมและรถคุณก็คงยังเป็น Real Volkswagen
10 ต.ค. 2550 , 02:02:52 น
-
จัดไปเลย vr6 จบแน่
10 ต.ค. 2550 , 14:01:53 น
-
ขายแล้วซื้อญี่ปุ่นคันเล็กๆ ขับซิ่งมันกว่าเยอะ
10 ต.ค. 2550 , 14:14:44 น
-
เอ๊ะไอ้นี่หนิ เอ๊ะไอ้นี่หนิ เอ๊ะไอ้นี่หนิ ทำเสียเรื่องแล้วไหมละ เอาญี่ปุ่นคันเล็ กๆวิ่งมันกว่าเยอะ เอ๊ะไอ้นี่หนิ
11 ต.ค. 2550 , 12:37:07 น
-
2.0 ของ Passat B4 ครับ
เครื่อง 2.0 แต่ประหยัดกว่า 1.8 ของเดิมvento พอควร
ไม่จุกจิก ครับ
21 ต.ค. 2550 , 21:10:33 น