• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อของเมืองหลวงของเรา ๓ ตัว:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: gti
    « เมื่อ: มีนาคม 08, 2014, 03:14:06 pm »

    เห็นด้วย AGG ครับ
    ถ้าเอาเกียร์ํธรรมดามาใส่
    เบรคเป็นดิสก์ให้หมด สีล้อ
    ก็ มั่นใจขึ้นแล้ว


    ประหยัดกว่า 1.8 เดิมอีกด้วย
    ข้อความโดย: ชัย
    « เมื่อ: มีนาคม 08, 2014, 11:23:41 am »

    ผมว่าถ้าย้ายกระท้ไปที่ห้องพูดคุยถามตอบจะได้เรื่องกว่าอยู่ในห้องซื้อขายครับ  คงมีสมาชิกเข้ามาให้ความเห็นได้มากขึ้นครับ
    ข้อความโดย: ชัย
    « เมื่อ: มีนาคม 08, 2014, 10:12:03 am »

    แนะนำให้ลงเครื่อง 2.0 AGG ครับ เป็นเครื่องของ VW เอง ราคาไม่แพง ลงง่ายเพราะจุดยึดเหมือนกันเลย แทบไม่ต้องดัดแปลงอะไร  ส่วนอื่นๆใช้ร่วมกันได้เกือบหมด  เกียร์แมนนวลก็ใช้ด้วยกันได้เลย

    เครื่องตัวนี้ราคาไม่แพง  ใช้งานดีกว่าตัวเดิมชัดเจน ประหยัดขึ้นแม้จะมีความจุมากขึ้น  อะไหล่หาง่าย  ไม่จุกจิก  เข้าอู่ VW ได้ตามเดิม

    ข้อความโดย: prathan41
    « เมื่อ: มีนาคม 08, 2014, 09:27:25 am »

    อยากทราบว่า หากต้องการเปลี่ยนใหม่ โดยต้องการให้ประหยัดพลังงานด้วย เพราะตัวเก่าแพง กินแก๊วกินน้ำมันมาก
    ถ้าเปลี่ยน
    1. ควรใช้เครืองอะไรลง (ญี่ปุ่น) เช่นโตโยต้า นิสสัน ฯลฯ รุ่นไหน
    2. ถ้าเป็น vw เปลี่ยนเป็นรุ่นไหนดี และ ราคาเท่าไร
    3. รถผมเป็นเกียร์ธรรมดา คือ manual จะคงเดิมได้ไหม โดยเปลี่ยนเฉพาะเครื่อง