• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อของเมืองหลวงของเรา ๓ ตัว:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: dorn
    « เมื่อ: มกราคม 28, 2013, 07:57:42 am »

    อาการหัวฉีดรั่วครับ ที่หัวฉีดจะแชะ และมีกลิ่นน้ำมัน ต้องระวังอย่างมาก อย่าได้วางใจเพราะถ้ารั่วใหญ่ น้ำมันจะพุ่งกระจายแรงมาก และด้านหลังเป็นคอท่อไอเสีย(ความร้อนสูง) อาจเกิดอะไรขึ้นก็ได้ ถึงแม้นติดแก๊สจะตัดระบบน้ำมันออกก็จริง กลิ่นเบนซิลแรงมาก ไม่น่าเสี่ยง  รถผมเคยเป็น เปลี่ยนแล้วหาย เช็คดูร้านมือสอง จะเปลี่ยนยกราว4ห้ว หรือเปลี่ยน1หัว
    แต่ที่แนะนำ ซื้อยกราว(ราคาไม่หนีกัน) เพราะเคยเปลี่ยน 1หัวแล้วต้องเสียเวลาอีกรอบไปซื้ออีกตัว

    รีบๆเปลี่ยนก็ดีนะ เวลาขับรถไปจะได้สบายใจ.........
    ข้อความโดย: sk
    « เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 11:52:57 pm »

    ต้องลองดูอีกทีครับ
    อาจจะเป็นตรงที่ท่านว่าก็ได้ครับ
    สงสัยอยู่เหมือนกันว่าปลั๊กไฟทำไมแฉะๆ
    และถ้าเป็นจริงต้องเปลี่ยนทั้งหัวฉีดเลยใหมครับ
    แล้วเขาขายยกชุด หรือแยกขายครับ
    ข้อความโดย: vit314
    « เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 04:50:56 pm »

       รถผม B4   รั่วที่ plugไฟ   เสียบเข้าหัวฉีด 
    ดู...ให้ดี  รั่ว  ตรงด้านบน  มันตรงไหน????
    ผม...ถ่าย clip ไว้ด้วย  แต่ติดที่ว่า ตรงนี้มัน..ลงยาก..ไปนิด!!!!
     ใช้ LPG กันเพลิน...เบนซิน  เค้า...น้อยใจ
    ข้อความโดย: sk
    « เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 08:06:51 am »

    ตอนใช้น้ำมันครับ
    ลองเช็ดจนแห้งแล้วพบว่ามันซึมมาจากด้านบน
    และเป็นสูบเดียว
    จะหาโอริงได้ที่ไหนครับ
    ถามศูนย์ที่เชียงใหม่แล้วไม่มีครับ