• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อรถที่เราใช้สองตัวเป็นภาษาฝรั่ง:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: dorn
    « เมื่อ: มิถุนายน 29, 2012, 05:26:12 am »

    คุณเอก b4 ครับ ช่างเปลียนให้เพิ่มอีก 2 รายการ เพราะกลัวว่าท่านใช้รถแล้ว  ไม่แฮปปี้ (เพิ่มอีก 2 รายการเหมือนกันหมดแต่ช่างผมไม่นะ) ท่านก็สบายไปอีก เกือบ 4 บาท ต้องเรียนรู้กันไป(ทั้งรถและช่าง)
    ข้อความโดย: เอก B4
    « เมื่อ: มิถุนายน 28, 2012, 11:00:23 am »

    ซ่อมไปแล้วครับ น่าจะเกิดจากสายสปีดเซนเซอร์ที่สายไฟมันกรอบแล้วเหลือแต่ทองแดงแล้วมันไปชนกัน แต่เคสนี้
    ที่ซ่อมไปช่างได้เปลี่ยนตอยล์ร้อนและหัวเทียนใหม่ทั้งชุด (แต่ก็ยังสงสัยอยู่ว่าทำไมคอยล์ร้อนถึงเสียไปด้วย)
    ข้อความโดย: coco jal
    « เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 12:51:01 pm »

    สายspeed sensor มันอาจช๊อตถึงกันนะครับลองดูสายกรอบแล้วหรือเปล่าถ้าเคยเปลี่ยนแล้วค่อยว่ากันใหม่
    ข้อความโดย: dorn
    « เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 05:48:59 am »

    คุณเอก b4 และคุณหนึ่งเชียงใหม่ ครับ
        แวะมาถามข่าวคราว ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เป็นห่วง เพราะตั้งกระทู้มาตั้งแต่ 3 มิ.ย. วันนี้ 25 มิ.ย. ยังไม่มีใครช่วยตอบปัญหาเลย  ถ้าแก้ไขแล้วส่งข่าวด้วย
    ข้อความโดย: หนึ่ง เชียงใหม่
    « เมื่อ: มิถุนายน 11, 2012, 09:13:18 am »

    ของผมใช้ Vento ปี 97 ออโต็ + LPG รถผมตอนนี้ก็มีอาการคล้ายกัน คือเมื่อสตาร์ทน้ำมัน + เหยียบคันเร่ง แต่รอบไม่ค่อยยอมขึ้น เป็นครั้งก่อน ช่างทำการเปลี่ยนหัวเทียน และแก้ Fault ในระบบควบคุมของเครื่อง รถผมเปลี่ยนสายไฟชุดหัวเที่ยนใหม่ใช้ยังไม่ถึงปี อยากสอบถามผู้ีรู้ว่า จะทำอย่างไรดี เวลามีปัญหา ทำให้เราคนใช้รถไปทำงานใจไม่ค่อยดี แล้วไปเสียระหว่างทาง
    ข้อความโดย: เอก B4
    « เมื่อ: มิถุนายน 03, 2012, 10:11:16 pm »

    รถดับตอนแรกๆ สตาร์ทใหม่ก็ติด แต่ติดแล้วบางทีก็เร่งไม่ขึ้น และทำท่าจะดับอีก (เป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน) และสุดท้ายก็สตาร์ทไม่ติดอีกเลย ก่อนหน้านี้เคยไปโดนสายไฟบริเวณตรงกรองน้ำมันเครื่องแล้วรถดับ แต่พอสตาร์ทใหม่ก็ติด