• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อของเมืองหลวงของเรา ๓ ตัว:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: หมู มี เครา
    « เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 08:19:26 am »

    ตัดต่อไฟแช่ที่เลี้ยงกล่องเครื่องผ่านไฟสวิทกุญแจจบปัญหาทุกอยางครับ
    ข้อความโดย: ธราธร
    « เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 07:53:33 am »

    ขอบคุณทุกท่านที่ได้ชี้แนะปัจจุบันใช้ได้แล้วครับ
    ข้อความโดย: ทนายรูปหล่อ
    « เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2014, 06:32:48 pm »

    ตามที่คุณนิกเว้นโต้94 ว่ามาเลยครับ
    ข้อความโดย: cajenna
    « เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2014, 05:59:21 pm »

    น่าติดตามเหมือนกันนะครับ
    ข้อความโดย: นิก เวนโต้94
    « เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2014, 12:58:30 pm »

    ต้องติดรีเลย์ตัดการทำงานของ o2 sensor เวลาขับแก๊สครับ ถ้าไม่ตัด มันจะจำค่า o2 ของแก๊สไปใช้กับเวลาขับน้ำมันด้วย ผลก็ออกมาอย่างที่เห็นคือขับน้ำมันแล้วสะดุดดับ
    ข้อความโดย: ธราธร
    « เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2014, 11:18:41 am »

    ผมใช้เวนโต้ ปี ๙๘ ได้ติดแก็ส ในช่วงแรก ๆ ไม่มีปัญหา นานไป ๒ ปี เริ่มมีอาการโดยที่สตาร์น้ำมันไม่ติด สตาร์แก็สติด จึงได้เปลี่ยนหัวฉีดไปหนึ่งอัน ใช้ได้ไปประมาณ ๒ เดือน อาการเป็นเหมือนเดิมสตาร์น้ำมันไม่ติดต้องเร่งเครื่องติดแล้วดับ จึ่งได้รับคำแนะนำให้ถอดสายแบตทั้งสองขั้ว แล้วใส่ใหม่ สตาร์น้ำมันติด สามารถวิ่งได้ดี แต่พอเปลี่ยนเป็นแก็สจะมีปัญหาเช่นเดิม การแก้ไขคือการถอดสายแบต ตลอด จึงอยากเรียนถามผู้รู้ช่วยให้ความกระจ่างหน่อยว่าควรแก้ไขอย่างไร ขอบคุณครับ