• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อของเมืองหลวงของเรา ๓ ตัว:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: vit314
    « เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2013, 07:02:43 pm »

    เบ้า..หัว..shock up หน้า"""นี่แหละตัวดี...เกิดเหตุ มารุนแรง....
    ขับไม่ระวัง...ต้องยุบตัว....แก้ไม่จบ..เค้าแข็งแรง พอ  แต่ ยุบ..ไปแล้ว...เอาคืนยาก..มาก...
    .........เป็นข้อ..เกตุ.สัง  สัง เกตุ...ทามไม..เค้า ขายไม่แพง...ก็รับกรรม  กันไป 
    ไอ้..ที่ขาย ราคา สูง หน่อย...ไม่เสียหาย..ก็ มองว่าแพง....
    ...นานา นานา จิต..ที่จะคิด  ...ราคาที่เค้าขาย  จึง แตกต่าง กัน มากมาย 
      รถสวย  กับไม่ สวย  ต่างกัน มองให้ดี...
    ข้อความโดย: NongPorn
    « เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2013, 11:02:22 pm »

    มีปัญหาเกี่ยวกับช่วงล่าง แต่ไม่ใช่ที่ โช๊ค หรือ สปริง แต่เป็นที่ ตัวถังส่วนที่เป็นเบ้ายึดโช๊คครับ ด้านหน้า 2 ข้างไม่เท่ากัน(ทรุดตัว) สาเหตุจากอุบัติเหตุกลางคืนไม่ชินทางไปปีนสามเหลี่ยมเล็ก ที่แบ่งช่องจราจรครับ จะเห็นเบ้านูนกว่าอีกข้าง

    ผลคือเวลาลงหลุม เนิน หนอน หรือ พื้นที่ไม่เท่ากันจะรู้สึกได้ว่าด้านที่มีปัญหาจะยวบลึกกว่ามีเสียงกุก ในขณะที่อีกด้านจะหนึบเอาอยู่ปกติ

    ไม่ทราบว่าเพื่อนสมาชิกท่านใดเคยเจอปัญหานี้มีคำแนะนำ หรือรู้จักอู่หรือช่างเฉพาะทางที่สามารถให้คำปรึกษาได้บ้างครับ

    ขอบคุณครับ