• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อรถที่เราใช้สองตัวเป็นภาษาฝรั่ง:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: vit314
    « เมื่อ: สิงหาคม 09, 2013, 05:09:30 pm »

       เพิ่งจะหาเจอ
    ข้อความโดย: ชาร์ลี
    « เมื่อ: สิงหาคม 06, 2013, 10:48:48 am »

    คอยล์ของ T4 V6 จะเป็นคอยล์แบบแยกชิ้น 6 สูบก็หกหัว Part No : 022 905 100 J ผลิตโดยบริษัท Bremi (no:20123) ราคาในไทยประมาณหัวละ สองพันบาท ไม่แน่ใจว่าจะคุ้มหรือไม่ เพราะค่าเฟรทมันจะแพงมาก (หนักเกือบครึ่งโลได้กระมัง) หัวไหนเสียก็เปลี่ยนเฉพาะหัวนั้น

    ส่วนของ T4 VR6 2800 จะเป็นคอยล์แบบรวม คนและแบบกัน แต่ตัวนี้ในเมืองไทยแพง ซื้อมาจากนอกน่าจะถูกกว่า ไม่รู้ว่าเอากล่องไปทิ้งไว้ไหนแล้ว หาไม่เจอ ไม่สามารถหาเบอร์พาร์ทให้ได้
    ข้อความโดย: nuimk3
    « เมื่อ: สิงหาคม 06, 2013, 09:00:33 am »

    part number ดูจากตัวอะไหล่ได้เลย ของ vw จะมีสลักทุกชิ้น ถ้ามองไม่เห็นที่ต้องพึ่ง ETKA ชิ้นใหญ่ ๆ บางที่ต้องดูรหัสตัวถังร่วมด้วย ผมไปศูนย์ใหญ่แล้วของดู part number เค้าเลย ถามว่ามีของไหม ราคาเท่าไหร่ แล้วก็บอกว่ายังไม่ซื้อเพราะราคาสูงไป ขออนุมัติค่าซ่อม แล้วจด part number ไว้ เอาไปซื้อกับร้านข้างนอกลดอีก 5-20% ทั้งคู่ไม่มีประกัน แต่ซื้อจากอู่ก็ลดอีก 10-15% แถมมีประกันด้วย
    ข้อความโดย: leg
    « เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 10:12:00 pm »

    ใช้ vw t4v6ปี2003 2800cc อยากทราบรายละเอียดหรือพาสนั้มเบอร์ที่จะซื้ออะไล่(ตอนนี้อยู่ต่างประเทศครับ)
    ข้อความโดย: วีระ
    « เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 12:09:26 am »

    ขอแนะนำให้ใช้อะไหล่ให้ตรงรุ่นครับ

    ยิ่งถ้าสั่งต่างประเทศ ต้องหาของให้ได้เบอร์อะไหล่ก่อน แล้วสั่งด้วยเบอร์อะไหล่นั้น / บอกแค่คำบรรยาย หรือบอกแค่รุ่น ไม่พอครับ เพราะบางโซนพื้นที่ เขาอาจไม่ได้ใช้รุ่นรถเหมือนเรา
    ข้อความโดย: vit314
    « เมื่อ: สิงหาคม 02, 2013, 07:08:28 pm »

    ....จริงๆ อยากถามว่า   คุณใช้ AES  VR6  175 hp  หรือ V6  205 HP
     เครื่องคนละตัว  ต่างกัน  ครับ  ต่างกันมาก 
    ignition coil ที่ตั้งกระทู้..(แบบถาม ทุกท่าน...)
    ....ในความเห็นผม......แทนกัน  ไม่ได้   แน่นอน...
     DIRECT COIL               กับ         WASTE COIL
    ......ลอง..อ่านต่อไป    .เดี๋ยวก็ ท่านอื่น..จะ...มีคำแนะนำ  ที่ดีกว่า...
    ...
      2 ถ้าซื้อเองไม่มีตัวอย่างไปดูเราต้องบอกอะไรเขาบ้าง(กรณีซื้อจากต่างประเทศ)
    อ้อ...ก่อนจะสัั่งซื้อ   อ่าน..ข้างบนก่อน..สองรอบ....
    ..........ลอง..อ่านต่อไป    .เดี๋ยวก็ ท่านอื่น..จะ...มีคำแนะนำ  ที่ดีกว่า...
    ข้อความโดย: chai
    « เมื่อ: สิงหาคม 01, 2013, 03:49:26 pm »

    1คอย์ลไฟฟ้าt4vr6ใช้ได้กัt4v6ได้เปล่าครับ


    2 ถ้าซื้อเองไม่มีตัวอย่างไปดูเราต้องบอกอะไรเขาบ้าง(กรณีซื้อจากต่างประเทศ)