• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อรถที่เราใช้สองตัวเป็นภาษาฝรั่ง:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: Wesick
    « เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 09:08:41 pm »

    เอ่อ....ผมใช้ T4V6 อยู่สองปี.....

    ผบทบ.  อยากได้รถรับส่งนักเรียน สักคัน....พวหฟันธง....B5 เท่านั้น...

    จัดให้คัน...ยิ้มแก้มแตก....

    ไม่ผืดหวังครับ...สองต้นๆ  ติดแกส...+ แก้ไขเล็กๆน้อยๆ...คุนค่ามันสูงส่งกว่า ป้ายแดงอีโก้เยอะ...

    แนะนำว่าใจเย็นๆ ดูเยอะๆ  ไม่ผิดหวังครับ....
    ข้อความโดย: น้องฟ้า VR6
    « เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 09:03:23 am »

    ตอนออกมาใหม่ๆ ทรง B5 ได้ใจผมเต็มๆ

    ติดตามมาเรื่อยๆ เสียดายที่พวกพลาสติก B5 ใช้พลาสติกแบบมีอายุ (ส่วนตัวผมคิดว่าเป็นข้อด้อย)

    อย่างอื่นก็โอ......ยังชื่นชอบ

    แต่ผมยังติดใจ T3 อยู่ครับ แฮ่ะๆ

    ข้อความโดย: ทนายรูปหล่อ
    « เมื่อ: มกราคม 08, 2013, 03:55:44 pm »

    รับข้อเสียได้ก็ซื้อเลยครับ พลาสติกภายในแตกง่ายมาก(เสื่อมตามอายุ) แต่ราคาไม่แพงมากแนะซื้อของใหม่ดีกว่ามือสอง  , ออกตัวอืดนิดหน่อย แต่พอขึ้น 80ไปแล้ววิ่งน่าดูครับ ,เสียพัดลมดังไปหน่อยเวลาวิ่งเร็วๆ , เกียร์ถึง2แสนก็เตรียมตังไว้ซ่อมได้เลย, น้ำมันเกียรของแท้ดีที่สุด,อัตราการกินแก็ส ทางไกลประมาณ 8-9 โล/ลิตร 120+ ในเมือง 5+นิดหน่อย, ช่วงล่างซ่อมถึงวิ่งกันยาวเลยละครับ,ติดแก็วหัวฉีดเคยลองวิ่งได้ประมาณเกือบ 200(สุดทางเสียก่อนแต่ถึงแน่นอน) ครับ แต่อืดหน่อยช่วงใกล้ 200 ,โดยรวมวิ่งดีครับผมชอบ ,ความเร็วไมล์ 120 GPSประมาณ 115 ,อะไหล่ไม่แพงอย่างที่คิด สมราคาอยู่ครับ
    เทียบกับราคาปัจจุบัน น่าเล่นมากๆครับ   
    ข้อความโดย: หะมู
    « เมื่อ: มกราคม 08, 2013, 12:15:38 pm »

    หัวใจคุณหล่อมากครับ
    ข้อความโดย: kt001
    « เมื่อ: มกราคม 08, 2013, 09:56:34 am »

     ;D    ใช้ดีครับ มีปัญหาเรื่องเกียร์บ้าง(เป็นบางคันอยู่ที่ผู้ครอบครองซ่อมถึงรึเปล่า) ปัญหาเรื่องเครื่องไม่มี ราคาอะไหล่ พอๆกับ บี 4 หาได้ทุกเกือบทุกชิ้น มีคนให้คำปรึกษามากมาย ซื้อมาใช้ในบางกอก สบาย ต่างจังหวัดลำบากบ้างครั้งต้องจอดรออะไหล่ (ผมอยู่ต่างจังหวัด) การรื้อรื้อยากกว่า  วิ่ง 180 สบายๆไม่โคลง สรุปโดยรวมถ้าให้วัดระดับ A B+ B  C  C+  D  ผมให้อยู่ในระดับ  B เลย


    ปล.ซื้อมาทำไปประมาณ 6-7  หมื่นล่ะ  (ทำไงได้ก็ใจมันรัก) เดี๋ยวคงมีท่านอื่นมาคอมเม้นให้อีกนะครับ  ขอให้โชคดี กับ B 5  นะครับ   8) 8) 8) 8)
    ข้อความโดย: หะมู
    « เมื่อ: มกราคม 07, 2013, 08:59:01 pm »

    ฟังๆ แล้วคล้ายๆ กับถามแก้เขินนะ แต่ อ่านหัวข้อทีแรก ก้อคล้ายๆ ประชดป่วนมากกว่า หุ หุ  รุ่นคุณสน คลองสี่ แล้วไม่ต้องกลัวแล้วล่ะครับ เปรียบเป็นเนื้อชินก็สนิมเขียวแล้วครับ ฮิ ฮิ  ขนาดยังไม่ได้มาขับยังวางแผนขับเที่ยวซะแล้ว อยากทราบว่าไม่สงสารเจ้าบี ๔ คันเก่าเหรอครับ
    ข้อความโดย: สน คลองสี่
    « เมื่อ: มกราคม 07, 2013, 08:34:17 pm »

    แฮ่ะๆ ขำๆครับ จริงๆก็กำลังหาอยู่เหมือนกัน  หาไปคิดไป เอ้...จะซ่อมมันเหมือน b4 ไหม ขับไปเหม็นควันเข้ารถไหม จะขับถึง 180 เหมือน b4ไหม จะรื้อง่ายเหมือนb4 ไหม  ect.; เอาน่ะของจะเป็นของเรายังไงก็ใช่วันยังค่ำแหละ เหมือน b4 นี้กว่าจะเจอ... เจอแล้วเป็นไงพาเที่ยวซะทั่วไทยเลยขึ้นเขา(ไปปาย) ลุยน้ำท่วม(ปี2554) ไปต่างประเทศ(ลาว) และทะเลชุมพร วันที่พบพี่ T3 Scouth สรุปแล้วผมถามหรือผมตอบตัวเองเนี่ย.... :)