• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อของเมืองหลวงของเรา ๓ ตัว:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: awesome888
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ของผมก็มีอาการคล้ายๆกันคุณ vit314 ช่วยอธิบายหน่อยสิครับ (ในรูปมันคืออะไร)   จะได้เป็นวิทยาทาน ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    25 พ.ค. 2553 , 11:56:40 น
    ข้อความโดย: FKP
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    Gosh...มันแตกแบบนั้นเลยหรือนั่น
    25 พ.ค. 2553 , 10:16:37 น
    ข้อความโดย: vit314
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ก็น่าจะ TPA ครับ

    24 พ.ค. 2553 , 18:04:03 น
    ข้อความโดย: FKP
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    อาการคล้าย ๆ กันเลย ตัวที่น่าสงสัยคือตัวคุมรอบเดินเบานะ
    24 พ.ค. 2553 , 17:09:32 น
    ข้อความโดย: บ๊อบ.
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    รถกอล์ฟ 97 ติดแก๊สมาได้สองเดือนแล้วครับ ช่วงนี้ตอนเช้าสตาร์ทรถขับออกไปเครื่องมีอาการสอึกเบาเหมือนจะดับ บางครั้งก็ดับไปเลย แต่สตาร์ทติดขับไปได้ต่อ อาการนี้เป็นทั้งใช้แก๊สและน้ำมันครับ ผมลองเปลี่ยนกรองอากาศกับหัวเทียนแล้วแต่ยังไม่หาย สังเกตุดูจะเป็นทุกเช้าหรือครั้งแรกที่สตาร์ทรถครับ แต่พอขับไปสักพักเครื่องร้อนแล้วอาการนี้ก็หายไป ทั้งวันไม่เป็นอะไร ผมควรจะเช็คตรงไหนต่อดีครับ.
    [ 24 พ.ค. 2553 , 16:11:50 น