• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อรถที่เราใช้สองตัวเป็นภาษาฝรั่ง:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย:
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    มีรถเซียท คอร์โดบา วิ่งมา 450000 กม.อยากเปลี่ยนเครื่อง vw agg เกียร์ออโต้ ไม่ทราบว่าท่านใดมีความรู้บ้างครับ ขายเซียทแล้วซื้อ vw passat เครื่อง agg ดีกว่าครับ
    22 มี.ค. 2553 , 08:58:08 น
    ข้อความโดย:
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ผมว่า วางตรงรุ่นดีกว่านะครับ ของ vento ก็มีให้เล่นตั้งหลายรุ่นนะครับ

    เผื่อสนใจนะครับ
    เครื่อง VW Golf vento ADZ 1800cc. เกียร์ออโต้ ราคา 25000 บาท มาทั้งแพช่วงล่างหน้า ราคา 30000 บาท

    เครื่อง VW GolF Vento passat ADY 2000cc. เกียร์ออโต้ ราคา 27000 บาท มาทั้งแพช่วงล่างหน้า ราคา 32000 บาท

    เครื่อง VW GolF Vento passat VR6 2800cc. เกียร์ออโต้ มาทั้งแพช่วงล่างหน้า ราคา 40000 บาท

    มีอะไหล่เครื่องมือสอง ADZ ADY AGG แยกขายครับ
    สนใจ ติดต่อ ต้น โทร 086 318 9369
    ติดต่อได้ทุกวัน ตั้งแต่ 8.30 - 21.30 น ครับ
    ดูของได้ตั้งแต่ 8.30 - 17.30 วันจันทร์ - เสาร์ ครับ

    ดูรูปและรายละเอียนเพิ่มเติมได้ที่ www.talentlover.net     และ   www.talentandcare.com ครับ

    16 ก.พ. 2553 , 09:33:40 น
    ข้อความโดย: vento 97
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    เออ ดี คนรัก VW อนุรักนิยมดี ดีๆๆ
    15 ก.พ. 2553 , 14:47:14 น
    ข้อความโดย: Viddy
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    เอาแบบสร้างสรรค์นะ ผมว่าควรช่วยกันแนะบำ เปลี่ยนเครื่องโฟล์กเดิมแต่ละรุ่น ที่เน้นแบบประหยัดน้ำมัน  แบบไม่ต้องช้ำมาก เรื่องแรงยังไม่ต้อง น่าจะเกิดประโยชน์โดยรวม

    15 ก.พ. 2553 , 13:25:53 น
    ข้อความโดย: vit314
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    look like that!!!   เหมือนกัน...ท่าน...เด็กโฟล์ค   ได้ไม่ได้...ก็ต้องเชียร์...ยิ่งไม่เกี่ยว....
       แบบ...ดิ้นรน..กัน..มา ได้รถ germany....ชนก็ไม่ตาย..พลิก...ก็ไม่ตาย(ถ้าไม่ถึง..ที่ตาย)
    แบบไม่อยาก..ให้..นอนICU...กันนะท่านๆ..มันแพง..กว่า..รถ..ที่ขับ.อยู่อีก...  
        ไม่..เจอ...ไมรู้.......    

    14 ก.พ. 2553 , 19:35:08 น
    ข้อความโดย: เด็กโฟล์ค
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ยังไงผมก็ไม่เชื่อว่าเครื่องญี่ปุ่นจะดีกว่าเครื่องเยอรมัน เหมือนตะกร้อไทย ยังไงก็ดีกว่ามาเลย์...เกี่ยวกันไหมเนี่ย
    14 ก.พ. 2553 , 01:16:57 น
    ข้อความโดย: หนึ่ง โคราช
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    เดี่ยวนี้เครื่อง vw ไม่แพงแล้ว ของเดิมน่าจะ จบง่าย กว่า    แต่ลองมองดูพรรคพวกที่ควบ bmw benz jeep หลายคันไปจบ ที่1- 2jz มั่ง uz มั่ง   มันก็ไม่ เลวร้าย อย่างว่านักหรอกนะ แต่บักอึดของผมเค้าเหล่ vr6 2.8 อยู่  จะเอาไปฟัดพวก 2jz     เฮ่ๆ :)
    13 ก.พ. 2553 , 13:30:22 น
    ข้อความโดย: vit314
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »





    อันนี้..ถ่ายรูป เก็บไว้ นานแล้ว... เป็น7AFE  1800cc  TOTA  ก็ดูสวยดีนะ!! วางจากอู่ที่รู้จักกัน  ก็ไม่มีไร   แค่มีpic  จึงเอามาลงให้ดู..ออกความเห็น แบบประกอบ กระทู้   อาจมีประโยชน์  
       เดี๋ยว..อีกไม่นาน.. GOLF 1994 กำลังลง 3SFE  2000cc  คันนี้เค้าขับมาให้ผมดูแน่ๆ
      จะเก็บ รูป.เอามาฝาก..  ไม่ได้..ยุยง+ ไม่ขัดขวาง...รถเป็นของ ท่านๆ
    ท่านที่มีช่าง.ดีกับช่าง.ไม่ดี...มันต่างกัน เหมือน ไม่ถูก  ชะตา...อะไร   ปานนั้น


    12 ก.พ. 2553 , 17:09:19 น
    ข้อความโดย: toeji
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    โอ้ววว ลง 3S โบ ไปเลย
    ปู้ดๆๆๆๆ

    12 ก.พ. 2553 , 12:27:46 น
    ข้อความโดย: คนเก่า ปลัดแก่
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    แม้จะไม่เห็นด้วยกับการ"ผสมข้ามพันธุ์" เพราะเคยทำมาแล้ว แม้จะวางได้ดีไม่มีปัญหา แต่จำต้องตัดใจทิ้งไปเพราะเสียฟีลลิ่งเดิมๆของรถเยอรมัน แต่ถ้าหากอยากวางเครื่องยุ่นจริงๆ ขอแนะนำช่างเก่าแก่และมองเวนโต้ได้ทะลุ เปลี่ยนวางเครื่องมาหลายคันแล้ว ก็คืออู่ที่ในวงการนักเลงรถรุ่นเก๋ารู้ดีว่าเก่งนักกับรถออสติน ที่ชื่อ "อู่วิเชียร" 3ช่างพี่น้องคนจีนที่แก่ๆกันแล้วช่วยทำ อู่ตั้งอยู่แพร่งสรรพศาสตร์แถวกระทรวงมหาดไทย แถวร้านเกาเหลาสมองหมูชื่อดังโบร่ำโบราณริมคลองหลอด  อู่นี้เขาถนัดผสมข้ามสายพันธุ์ โดยเฉพาะเวนโต้-พาสสาทที่นายทหารกระทรวงกลาโหมมาเข้าคิวให้เขาทำ...แต่ราคาที่นี่ค่อนข้างสูง แล้วก็ทำช้าแบบค่อยเป็นค่อยๆไป...
    12 ก.พ. 2553 , 11:53:35 น
    ข้อความโดย: เวนโต้มือใหม่
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ถ้าอยากวางจริงๆ แนะนำเป็น 7A-FE ก็พอแล้ว(ราคาถูกที่สุด) กำลังเครื่องและ CC พอๆ กัน เครื่องไม่หนักมาก หน้าไม่ทิ่ม ไม่ต้องเปลี่ยนสปริง หม้อน้ำพอระบาย เครื่องตัวไม่ใหญ่ ไม่ต้องระเบิดห้องเครื่องมาก (แต่ยังไงก็ต้องระเบิด) มุมเพลาขับตรง ก็ยังดีใจที่ยังรัก VW
    ขอให้มีความสุขในการใช้ VW นะครับ.

    12 ก.พ. 2553 , 11:22:36 น
    ข้อความโดย: จัดไปอย่าให้เสีย
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    อย่าเปลี่ยนข้ามสายพันธ์เลยครับ
    12 ก.พ. 2553 , 08:46:48 น
    ข้อความโดย: Jey b4
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    แนะนำขาย Vento แล้วซื้อรถญี่ปุ่น,
    12 ก.พ. 2553 , 07:28:20 น
    ข้อความโดย: เด็กโฟล์ค
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ระวังเบรกทำงานช้า คันเร่งค้างน่ะ เขาไม่มีประกันเรียกคืนซ่ะด้วยซิ...(ฮา)

    ผมเคยเห็นเวนโต้เปลี่ยนเครื่องญี่ปุ่น ใช้เงินมากกว่าเปลี่ยนเครื่องเดิม ใช้เวลาเป็นเดือน ตัดซ่ะตัวถังเสียสมดุลย์ ก็ยังวางไม่ลง เจ้าของเสียดายรถ บอกว่าคิดผิดอย่างร้ายกาจ(ที่เชื่อช่างว่าลงเครื่องญี่ปุ่นแล้วปัญหาจะน้อย) อยากประกาศขายเวนโต้ทิ้งเลย(แต่ขาดทุนบักโกรก) คิดดีๆ น่ะครับ เชื่อเถอะว่ายังมีรถญี่ปุ่นหลายคัน(อาจไม่ใช่ในประเทศไทย) อยากเอาเครื่องเวนโต้ไปลง แล้วทำไมเราจะทิ้งเครื่องดีๆ แบบนี้ล่ะครับ

    11 ก.พ. 2553 , 22:13:24 น
    ข้อความโดย: golfjae
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ขายเวนโต้ทิ้ง แล้วซื้อวีออสมาขับครับ จบแน่นอน
    เดี๋ยวก็มีคนในนี้ที่รักเวนโต้มารับไปดูแลแทนเอง

    11 ก.พ. 2553 , 19:56:14 น