• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อของเมืองหลวงของเรา ๓ ตัว:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย:
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    tekfvgg
    23 พ.ย. 2011 , 20:35:33 น
    ข้อความโดย:
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ahhftwy
    4 พ.ย. 2011 , 21:50:41 น
    ข้อความโดย:
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    bsWktyfo
    21 ก.พ. 2011 , 01:21:41 น
    ข้อความโดย: เอ๋
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    เติมเต็มถังวิ่งไป270โล เติมอีกที่30ลิตรครับ (วิ่งในเมืองนอกเมืองบ้างเปิดแอร์ เบอร์3 ครับ)
    อยากขอคำแนะนำครับว่า เราพอมีวิธีทำอย่างไรให้ประหยัดน้ำมันขึ้นอีกครับ ขอบคุณครับ

    20 ต.ค. 2552 , 20:40:49 น
    ข้อความโดย: เอ๋
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ลองแปลงเรียบร้อยแล้วครับ ก็ไปซื้อสายพร้อมเซนเซอร์มาเป็นของโฟล์คเลยครับ ไม่แน่ใจว่าของรุ่นไหน เป็นแบบ สี่ สาย ก้อเอามาตัดต่อกับชุดเก่า ส่วนสายกราว(เส้นที่3) ก็ต้องตัดมาลงกราวตัวถัง เหมือนเดิมของรุ่นผม (ปี 94 ) ไม่แน่ใจว่า95-97เหมือนกันรึปล่าว คือแบบว่า  รุ่นผมต่อ 4 สายตรงๆเหมือนของที่ซื้อมาแล้วไปเสียบปลั๊กจะไม่ได้)
    ผลที่ได้คือ 1 เสียงรถเดินเรียบขึ้นมากๆ(ถ้าของใหม่คง100%)
    2 เสียงท่อเงียบ เรียบขึ้น
    3 เรื่องน้ำมัน ว่าประหยัดขึ้นป่าว จะไปทดสอบแล้วกลับมารายงานครับ
    ขอบคุณพี่ๆมากๆครับ

    19 ต.ค. 2552 , 19:07:23 น
    ข้อความโดย: เอ๋
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    โทษทีครับพี่ รีบพิมพ์ไปหน่อยครับ
    17 ต.ค. 2552 , 13:12:14 น
    ข้อความโดย: ห มุ ก เ ห ล็ ก ไ ฟ
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    เพิ่มเติมครับ แต่เข้าใจว่า เอ่ กินข้ามหมอมะลิ หรือ เสาให้มั้ง..ขอให้โชคดี อีกครั้ง
    16 ต.ค. 2552 , 23:19:35 น
    ข้อความโดย: ห มุ ก เ ห ล็ ก ไ ฟ
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ภาษาไทยไม่ค่อยชัด...เข้าใจว่าเด็กจบนอก ใช้ VENTO 94 แต่เขียนให้ชัดนิดหนึ่งครับ



    ....เช่น   นั้นแหละครับปัญญหาคือปลั๊กไม่เหมือนอะจิ(ครับ) ครับเลยคิดว่าจะแปลงครับ ปลั๊กของป๋มมันเปน สี่เหลี่มผืนผ้า มีคลิปเหล็กล๊อคง่ะ


    ขอให้โชคดี

    16 ต.ค. 2552 , 23:14:45 น
    ข้อความโดย: เอ๋
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    อ๋อ...จาไปลองดูเดวพุนิมาบอกจร้า  ขอบคุณครับ
    16 ต.ค. 2552 , 22:06:04 น
    ข้อความโดย: เอ๋
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    กะว่าจะเปลื่ยน02ครับแต่ไม่แน่ใจว่าจะต่ออย่างไรคือ ปัจจุบัน สายที่มาจากตัวเซนเซอมี3เส้น สีขาว2 เส้น สีดำ1เส้น ครับส่วนอีก1 เส้นมันเป็นสายสีน้ำตาลลงกราวตัวถัง(ไม่ได้เข้าไปในเซนเซอร์) ต่อผ่านปลั๊กเข้าไปอะครับ รวมเป็น4เส้น....จางง มั้ยเนี่ย
    คือผมไม่แน่ใจว่าถ้าเอา o2 ใหม่มาแล้วตัดต่อสายไปเลย โดยที่สายสีน้ำตาลไม่ต้องไปลงกราวตัวถัง (ต่อเข้าไปตามรูปเลย) จะเป็นไรป่าวครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณอย่างมากเลยครับ

    16 ต.ค. 2552 , 19:35:20 น
    ข้อความโดย: เอ๋
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    นั้นแหละครับปัญญหาคือปลั๊กไม่เหมือนอะจิ ครับเลยคิดว่าจะแปลงครับ ปลั๊กของป๋มมันเปน สี่เหลี่มผืนผ้า มีคลิปเหล็กล๊อคง่ะ
    16 ต.ค. 2552 , 19:17:13 น
    ข้อความโดย:
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    คือสายปี 94 มันมี 4 สาย แต่แยก 1 สาย
    ส่วนปี96-97 มันมี4สาย แต่สายไม่แยก  สงกะสัยว่ามันต่างกันตรงไหนครับ

    16 ต.ค. 2552 , 16:08:31 น
    ข้อความโดย: a" -
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    อยากแปลงสาย เซนเซอร์ท่อไอเสีย vento 94 โดยใช้สายปี97 ขอคำแนะนำครับ จะมีข้อดี ข้อเสียอย่างไรอ่ะครับ
    [ 16 ต.ค. 2552 , 16:05:31 น