• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อของเมืองหลวงของเรา ๓ ตัว:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: moo
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ลองไล่ระบบจ่ายน้ำมัน ตั้งแต่ถังมาเลย อาจมีตะกอนอุดอยู่ กรองเบนซินอาจตัน และ อื่นๆอีกมากมาย...มากมาย
    เครื่องเย็นติดยาก ลองดูว่ามีน้ำมันซึมตามท่อหรือไม่ เนื่องจากเวลาเครื่องเย็น ระบบจ่ายน้ำมันที่มีจุดรั่วจะไม่สามารถเก็บแรงดันไว้ได้ ทำให้ติดเครื่องยาก

    20 มิ.ย. 2550 , 13:05:23 น
    ข้อความโดย: bigess
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ผมก็มีอาการคล้าย ๆ กัน แต่กับกันตรงที่ว่าเวลาเครื่องร้อน แล้วสตาท ยาก เย็นสตาทดี อาการแบบนี้น่าจะเป็นปั้มติก หรือเปล่าครับ

    20 มิ.ย. 2550 , 12:53:01 น
    ข้อความโดย: ช่างเหอะ
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    "เทสปั๊กติ๊กดูน้ำมันไหลอ่อน ไม่ค่อยพุ่ง จะเป็นที่ไรได้บ้างครับนอกจากปั๊กติ๊ก"

    คงเคยชินกับทำข้อสอบแบบช้อยส์ ไม่มีข้ออื่นให้เลือก ทำไม่ถูกหรืออย่างไร?

    20 มิ.ย. 2550 , 08:07:45 น
    ข้อความโดย: passat 95
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    เครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก  เร่งไม่ค่อยขึ้น  แต่แก๊สไม่มีปัญหา  ปั๊มติ๊กเพิ่งเปลี่ยนใหม่มา 5 เดือน  แต่เป็นของสั่ง  จะเสียได้อีกไหม  เวลาสตาร์ทต้องเหยียบคันเร่งก่อน 2-3 ทีจึงจะติด  เทสปั๊กติ๊กดูน้ำมันไหลอ่อน  ไม่ค่อยพุ่ง  จะเป็นที่ไรได้บ้างครับนอกจากปั๊กติ๊ก  
    [ 19 มิ.ย. 2550 , 23:12:41 น