• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อของเมืองหลวงของเรา ๓ ตัว:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: หมู
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    เป็น กอล์ฟ แวเรียน ปี 97 ครับ
    13 ก.ย. 2005 , 15:05:40 น
    ข้อความโดย: นุ้ย mk3
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    รถรุ่นไหนหรือครับ ถ้าเป็น Golf หรือ Vento ให้เช็คกล่องสมองแอร์ จะอยู่ใต้หม้อพักน้ำ ว่ามันลัดวงจรหรือสายหลุดหลวมหรือไม่ ถ้าไปอู่อาจจะลองยืมมาเปลี่ยน เทียบอาการก่อนได้ และ pressure switch อีกจุดว่ายังทำงานปกติหรือไม่ ส่วนใหญ่จะเสียยากถ้าการเติมน้ำยาแอร์ถูกต้อง ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป กรณีนี้ ช่างเคยเล่าให้ฟังว่า เช็คกับ VAG มักจะไม่ค่อยเจอ
    12 ก.ย. 2005 , 23:04:06 น
    ข้อความโดย: หมู
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    เริ่มจากสตาร์ทเครื่องใหม่ๆ ความร้อนที่เกจยังไม่ถึง 90 องศาเซลเซียล เปิดแอร์ทำงานด้วย เกียร์เปลี่ยนได้ปกติที่ 2000 rpm นิดๆ พออุณหภูมิเครื่องร้อยถึง 90 องศาเซลเซียล ออกรถที่เกียร์ 1 และ 2 (บางครั้ง) เกียร์จะลากรอบประมาณ 2700 - 3000 rpm ถึงจะเปลี่ยน เมื่อวันศุกร์มีโอกาสได้ขับรถไปราชบุรี ฝนตกอีกต่างหาก หนาวๆเลยปิดสวิตช์ AC วิ่งทั้งวันเปิดแต่พัดลมเป่า รถออกตัวที่เกียร์ 1 และ 2 ปกติดี เปลี่ยนที่รอบประมาณ 2000 - 2200 rpm ก่อนหน้านี้ก็ไปเช็ค VAG เกียร์มาแล้วไม่พบข้อผิดพลาดอะไร ผมต้องไปเช็คอะไรบ้างครับ หามาตั้งนานว่าเกียร์เป็นอะไร
    [ 12 ก.ย. 2005 , 19:08:31 น