• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อของเมืองหลวงของเรา ๓ ตัว:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: jschai
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ขอบคุณทุกคำตอบครับ พอดีเห็นคอมเชียงกงของยี่ห้ออื่นแค่พันสองพัน แต่ของโฟล์คสี่ห้าพัน แล้วยังไม่รู้ว่าวาล์วกับไดร์เออร์จะต้องเปลี่ยนอีกหรือเปล่า เลยอยากลองถามดูเผื่อมีคนเคยแปลงจะมาแนะนำว่าดีเสียอย่างไร ผมก็คิดว่าคงจะไม่แปลงครับ
    20 พ.ค. 2547 , 15:20:47 น
    ข้อความโดย: ปอง
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    เห็นด้วยกับความเห็นข้างบนครับ อย่าแปลงเลยเดี๋ยวปัญหาอื่นๆ จะตามมา ทำให้ต้องเสียตังค์อีกครับ เดี๋ยวนี้ของมือ 2 ก็มีเยอะแยะแล้วครับ
    19 พ.ค. 2547 , 18:27:59 น
    ข้อความโดย: ลุกกอล์ฟ
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    เห็นด้วยกับ คุณ pop   ซึ่งมีเยอะแยะให้เลือก   เอาไว้หายไม่ได้ก่อนแล้วค่อยแปลงดีกว่า  .........
    19 พ.ค. 2547 , 15:34:48 น
    ข้อความโดย: jschai@muslimthai.com
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »

    ผมใช้passatB4 ตอนนี้คอมแอร์เสีย เนื่องจากเกิดสนิมในคอม(บังเอิญถอดสายน้ำยาแอร์ออกแล้วจอดทิ้งไว้นาน) แล้วเอาไปเติมน้ำยาแอร์ และน้ำมันคอม แอร์ไม่เย็น ช่างบอกว่าคอมไม่มีแรงอัด แล้วสนิมอาจเข้าไปอุดตันบางชิ้นส่วนในระบบด้วย จึงอยากจะถามว่า
    1. ในกรณีนี้ผมควรแปลงระบบไปเลยหรือไม่ครับ (คอม+วาล์ว+กรอง น่าจะถูกกว่า)
    2. ถ้าแปลงเฉพาะคอม ได้ไหม
    3. เปลี่ยนคอมโฟล์คเชียงกง (เห็นช่างบอกว่าไม่ใช่ harrison)
    ผมควรซ่อมด้วยวิธีใดดีที่สุดครับ หรือวิธีใดเป็นทางเลือกอื่นอีก

    [ 18 พ.ค. 2547 , 20:58:17 น