• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อของเมืองหลวงของเรา ๓ ตัว:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: คนเล่นคลื่น
    « เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2015, 07:39:15 pm »

    ข้อมูลดีๆเอามาแบ่งปันกันครับอบอุ่นดีมีอะไรก็ช่วยๆกันครับ
    ข้อความโดย: พห
    « เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2015, 05:33:14 pm »

    ขอขอบคุณ ท่าน PRARADORNT4 ใช้วิธีของท่าน แล้วได้ผลครับ
    (อาการรถผม.-ติดเครื่องแล้วเครื่องดับใน 2 วินาที)
    ข้อความโดย: พห
    « เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2015, 05:29:11 pm »

    ผมลองแล้ว วันนี้ 22 กพ 58 ได้ผลครับ
    ขอบคุณที่แบ่งบันความรู้
    ข้อความโดย: praradornt4
    « เมื่อ: ธันวาคม 16, 2014, 10:45:27 am »

    เคยเจอ2-3ครั้งสตาดร์ไม่ติดโทรถามอู่...เขาบอกให้หลอกอิมโม..โดยการถอดปลั๊กอิมโม..แล้วถอดอย่างไรละ...ถอดแผงสวิทช์ไปทางขวามือออกมา
    สอดมือเข้าไป...กดข้อมือต่ำหน่อย...จะเจอสายไฟของกล่องอีโม..สังเกตุว่าบีบหัวปลั๊กเสียบ.. แล้วดึงออกมา...ต่อไปเสียบสวิทช์กุญแจเปิดระบบแล้วปิด...
    ทิ้งไว้5นาที...แล้วประกอบสายอีโมเข้าที....ลองสตาดร์ใหม่
    ลองดูนะครับ....เคยแก้ขัดได้ ....ถ้าผิดพลาดประการใด ขออภัยมานะที่นี้ด้วย
    ข้อความโดย: ไวท์พาสสาท
    « เมื่อ: ธันวาคม 14, 2014, 06:23:50 am »

    สัญญาณเตือนความเสื่อมสภาพ รถผมอาการแบบนี้แล้ววันหนึ่งก็สตาร์ทติดแล้วดับไปเลย ให้ช่างมาเปลี่ยนกล่องและชิปที่กุญแจใหม่ ตอนนี้ทำงานแล้วครับ ได้ช่างเสน่ห์ที่ดอนเมืองจัดการให้ครับ
    ข้อความโดย: นิก เวนโต้94
    « เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2014, 06:14:42 pm »

    ขอบคุณช่างเณรสำหรับความรู้เช่นเคยครับ

    หวังว่าจะผ่านมาแถวนี้บ่อยๆ นะครับ  ;D
    ข้อความโดย: เทคนิคกลการ ( เณร)
    « เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2014, 11:12:36 pm »

        Immobilizer Pickup  ปกติจะมี  D1และ D2  มันคือRead coil ที่ใช้รับสัณญาณของ  ชิบอิมโม  ส่งให้กับ
     กล่องอิมโม P/N 1HO 953 257B    ซึ่งกล่อง 1H0 953 257B กับ Read coil  มันคนละตัวกัน
       
       ถามว่าอาการที่เกิดมันจะเกิดจากระบบอิมโมไหม   อาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ได้ให้สังเกตุถ้าใช่มันจะติดเครื่องได้แต่
     2 วินาทีเท่านั้นแล้วดับ    ถ้าเกิน 2 วินาทีขึ้นไปมีความเป็นไปได้สูงว่าไม่ใช่อิมโม  ในรถรุ่นนี้ตอนนี้เริ่มเจอกล่อง
     อิมโมเสียบ้างแต่ไม่มากนัก    ที่เจอปัญหาคล้ายกันและมันมักจะขึ้นโค๊ดเดียวกันเวลาเราเอา vag เช็ค (17978)
     ถ้าเจอโค๊ทนี้อิมโมมักจะเป็นแพะทุกที     ลองต่อ+จากแบตไปต่อ+ที่คอยล์    ( สายสีดำที่คอยล์) แล้วติดเครื่องยนต์ดูถ้าติดใส้กุญแจเสีย     อาการมันคล้ายกันเอาแบบเบาไปหาหนักอย่าเชื่อ Vag มันมากเกินไปเดียวมันจะพาเราหลงทางแล้วหาทางกลับบ้านไปถูกครับ...... ***ในระบบอิมโม บี4 เจอกล่องเสียเป็นอันดับต้นๆถ้าเป็นอิมโมเสียจริงๆ***
         พอดีผ่านแวะผ่านมาเจอแต่คงไม่ได้เข้ามาตอบประจำแบบเก่านะครับ   ขอบคุณครับที่อ่าน....


     
    ข้อความโดย: seat99
    « เมื่อ: ตุลาคม 23, 2014, 12:35:37 pm »

    ช่างหมิง 0890780181
    ข้อความโดย: คน เล่น คลื่น
    « เมื่อ: ตุลาคม 23, 2014, 09:58:47 am »

    ต้องให้ช่างที่มีเครื่องมือเฉพาะทางทำครับ
    ข้อความโดย: กล้วย
    « เมื่อ: ตุลาคม 22, 2014, 10:14:57 pm »

    เป็นที่ลูกกุญแจหรอครับแล้วถ้าผมมีชิปกับลูกกุญแจ
    ใหม่ตัวโปรแกรม vcds คัดลอก code immobilizer
    จากชิปตัวเก่าลงตัวใหม่ได้ไหมครับแล้วใช้ ดอกกุญแจ
    แบบเดิม แนะนำทีคับ   ;D ขอบคุณมากครับ
    ข้อความโดย: คน เล่น คลื่น
    « เมื่อ: ตุลาคม 22, 2014, 08:38:35 pm »

    ชิปที่กุญแจกำลังจะกลับบ้านเก่าครับต้องทำไหม่ครับ
    ข้อความโดย: กล้วย
    « เมื่อ: ตุลาคม 22, 2014, 05:03:44 pm »

    อยากทราบว่า  Immobilizer Pickup คืออะไรคับ
    Part No: 1H0 953 257 B  พอดีใช้ vcds เช็คแล้วมันโชว์อ่ะครับ
    รถสตาทติดแล้วดับเป็นบางครั้งด้วยครับ  คอย์เพิ่งเปลี่ยนอ้ะครับแบตใหม่ 3 เดือน
    สตาทติดชิ่งเดียวแล้วดับแต่บางทีก็ไม่เป็นคับ  ขอบคุณพี่ๆมากๆครับ