• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อรถที่เราใช้สองตัวเป็นภาษาฝรั่ง:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: kobe
    « เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2013, 05:59:41 pm »

    วาล์วควบคุมแรงดันที่รางหัวฉีด น่าตาเป็นอย่างไรครับ ถ้าปั๊มติ๊กเสียมันจะสตาร์ทไม่ติดเลยใช้มั้ยครับ
    ข้อความโดย: wat3899
    « เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2013, 02:21:35 pm »

    ลองตรวจสอบวาล์วคุมแรงดันเบนซิน ที่อยู่บนรางหัวฉีดด้วยครับ มันอาจชำรุดไปแล้ว
    ข้อความโดย: หมู มี เครา
    « เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2013, 10:14:59 pm »

    ไม่แพงหรอกครับ3800 ครับปั้มแปลงร้อยทั้งร้อยเอาเข้าจริงๆเวลาจะผึ้งพาสักหน่อยน้ำมันน้อยเข้าโค้งหรือเลี้ยวรถหักแซงดับซะงั้นเอาลองดูครับ
    ข้อความโดย: Naykatua
    « เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2013, 01:29:34 pm »

    แปลงเอาเฉพาะตัวปั๊มเครื่อง2JZ boมาใส่ได้ครับ  ของvolk มันแพงเหลือเกิน
    ข้อความโดย: kobe
    « เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2013, 01:00:44 pm »

    ขอบคุณครับที่กรุณาทั้งสองท่าน ว่าแต่ปั๊มติ๊กเนี่ยใครมีอยู่ไม่ได้ใช้บ้างครับ หรือคุณพี่หมูพอจะแนะนำได้มั้ยครับ
    ข้อความโดย: คนใช้ T4 เหมือนกัน
    « เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2013, 05:39:24 am »

    ผมว่าต้องลองถอดปั้มติ๊กออกมาดูก่อนว่าสายน้ำมันเสื่อมสภาพหรือป่าว...คาดว่าสายอาจจะเปื่อยหรือไม่ก้อหัก..ลองถอดออกมาดูก่อนดีกว่าครับ
    ข้อความโดย: หมู มี เครา
    « เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2013, 11:06:08 pm »

    ปั้มติ๊กเสียครับ
    ข้อความโดย: kobe
    « เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2013, 04:57:28 pm »

     รถผมติดแก๊สมาสามปีแล้วนะครับ
    1.เมื่อสองอาทิตย์ก่อนมีอาการเดินเบาด้วยน้ำมันสะดุดแต่พอตัดเป็นแก๊สlpgปกติ
    2.พอมาวันนี้อาการเป็นหนักคือเดินเบาตอนสตาร์ทแล้วไม่มีแรงเครือ่งดับ สตาร์ทอีกทีก็ติดแล้วก็ดับอีก
    3.เลี้ยงคันเร่งหลังจากสตาร์ทพอเร่งเครื่องที่ 2000รอบตัดเป็นแก๊สแล้วปกติ
    อาการดังกล่าวเกิดจากสาเหตุอะไรครับ
      รบกวนท่านผู้รู้ช่วยวิเคาระห์ให้ด้วยครับเพราะอยู่ต่างจังหวัดไม่มีศูนย์บริการเลยครับ
    ขอบพระคุณอย่างสูง