ข้อความโดย: wat3899
« เมื่อ: เมษายน 08, 2013, 07:37:42 pm »
วันนี้ได้เข้าไปช่วยตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว เสียงดังเกิดจากการสลิปของสายพานที่ปั๊มเพาเวอร์ เนื่องจากคล้องสายพานผิดแนวเดิมไป ทำให้มุมสัมผัสของสายพานที่ปั๊มเพาเวอร์มีน้อยมากครับ และหากคล้องสายพานตามแนวที่ถูกต้อง ก็จะทำให้มุมสัมผัสของไดชาร์ทลดลงไปอีกเล็กน้อย เนื่องจากพุลเลย์แอร์ที่แปลงมาค่อนข้างโตกว่าแบบเดิมพอควร คาดว่าอาจจะให้ลองตามแบบเดิมๆไปก่อนน่าจะดีกว่าครับ แต่ยังไม่ได้แก้ไขให้เนื่องจากมีภาระกิจที่ต้องไปทำก่อนครับ งานนี้ผมจะเข้าไปช่วยอีกครั้งครับ ขอสรุปว่า คงต้องเปลี่ยนแนวคล้องสายพานไปเป็นแบบปกติก่อนครับ