• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อของเมืองหลวงของเรา ๓ ตัว:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: vw vento 16 วาวล์
    « เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 02:12:04 pm »

    ชอบคุณครับคุณ.หนูหริ่ง 1 ที่มาบอกวิธีการถอดเปลี่ยนหลอดไฟ  สำหรับผมแล้วเป็นเรื่องง่ายมากๆ  ;)เรื่องถอด  แต่เรื่องใส่นี่ซี  ;D งั้นไม่ป่งไม่เปลี่ยนมันแล้ว  จะขออยู่ในความมืดมิดต่อไป  8)
    ข้อความโดย: หนูหริ่ง 1
    « เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 10:47:49 am »

    ที่คุณเด็กโฟล์กถามว่า รถไม่ติดแล้วไปหาช่างได้ไง คือว่าต้องจัมตูดไดสตาร์ทให้ติดแล้วขับไปคร๊าบ

    เรื่องเปลี่ยนหลอดไฟที่แพงสวิทแอร์ ต้องบอกเลยว่ารื้อเยอะครับ ต้องรื้อตั้งแต่หน้ากากเรือนไมล์ ช่องแอร์ฝั่งคนขับ สวิทไฟหน้า ช่องแอร์ตรงกลาง ถึงจะเข้ามาถึง สวิทแอร์ได้ ตรงสวิทแอร์ก็ยากตรงสายสริงที่ดึงปรับตำแหน่งแอร์อีก เหนื่อยครับ ต้องใจเย็นๆๆ ถ้าอยากทำผมขอเสนอไฟ ที่เขาเรียกว่า ไฟกระดุมมาดัดแปลงดีกว่าครับ สว่างกว่าเยอะ ราคาไม่แพงด้วย เคยอ่านเจอแถววรจักรมีขาย เส้นละ 60 บาท


    ข้อความโดย: vw vento 16 วาวล์
    « เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 09:09:38 pm »

    ข้อความโดย: เด็กโฟล์ค
    « เมื่อ: วันนี้ เวลา 12:56:48 am » ใส่การอ้างถึงคำพูด


    รถสตาร์ทไม่ติดเข้าไปหาช่างได้ไงครับ (ล้อกันเล่นครับฉันท์มิตร)
    ผมยังไม่ได้แกะหน้ากากสวิทช์แอร์ไปหาไฟมาใส่เลยครับ
         สวัดดีครับ.คุณเด็กโฟล์ค  ที่คุณเด็กโฟล์คพูดถึงคือหลอดไฟข้างใน ตรงที่เปิดพัดลมแอร์ที่มีสามตัวใช่ใหมครับ (ที่เป็นลูกบิด)ถ้าแกะแล้วเปลี่ยนหลอดแล้วบอกผมบ้างนะ ผมอยากทำบ้าง ของผมมืดหมดแล้ว :D  ขอบคุณก่อนเลย ;D
    ข้อความโดย: เด็กโฟล์ค
    « เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 12:56:48 am »

    รถสตาร์ทไม่ติดเข้าไปหาช่างได้ไงครับ (ล้อกันเล่นครับฉันท์มิตร)
    ผมยังไม่ได้แกะหน้ากากสวิทช์แอร์ไปหาไฟมาใส่เลยครับ
    ข้อความโดย: หนูหริ่ง 1
    « เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 04:21:04 pm »

    แก้ไขได้แล้วครับ ปรากฎว่าเป็นที่สายไฟไปที่ท้ายคันเกลือสีดำ ขี้เกลือขึ้นตรงจุดจั๊มมาจากโรงงาน เดินสายใหม่หายเรียบร้อยแล้วครับ

    ขอบคุณช่างเสน่ และคุณหมู มากครับที่ช่วยไล่ให้จนเจอ

    แล้วจะเข้าไปรบกวนใหม่ครับ
    ข้อความโดย: coco jal
    « เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 03:04:02 pm »

    multifunction จะอยู่ใกล้ๆกับspeedometer อะครับเป็นปลั๊กใหญ่ๆหน่อย
    ข้อความโดย: หนูหริ่ง 1
    « เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 08:46:03 am »

    เป็นจริงอย่างที่พี่ทนายบอกครับ ลอง Vag com ดู มี error ขึ้นว่า Multi-function switch(F125) Unknow switch condition อยากทราบว่าต้อง เช็ค สายMulti-Function ตรงไหนครับ
    ข้อความโดย: ทนาย รูปหล่อ
    « เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 10:32:23 pm »

    เช็คสายไฟมัลติฟังชั่น ดูครับ ว่าปกติหรือป่าว ถ้าสายไฟไม่ปกติแตกหรือช็อด มันจะไปฟ้องที่กล่องว่าเข้าเกียร์ D หรือ R เลยทำให้สตาร์ทไม่ได้
    ข้อความโดย: หนูหริ่ง 1
    « เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 02:17:46 pm »

    ขอบคุณครับ ทดสอบแล้วจะมารายงานผลครับ
    ข้อความโดย: ป๊อก
    « เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 01:58:25 pm »

     ;D สวิทช์กุญแจ ก่อนเลยครับ  ;D
    ข้อความโดย: หนูหริ่ง 1
    « เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 01:44:34 pm »

    passat B4 สตาร์ทแล้วเงียบกริบ เครื่องไม่หมุน เอาสายไปจี้ที่ตูดไดสตาร์ท เครื่องติด ต้องไปไล่ตรงไหนต่อครับ