• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ตอบ

    Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
    Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
    ชื่อ:
    อีเมล์:
    หัวข้อ:
    ไอค่อนข้อความ:

    Verification:
    Type the letters shown in the picture
    Listen to the letters / Request another image

    Type the letters shown in the picture:
    ตัวย่อของเมืองหลวงของเรา ๓ ตัว:

    shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


    สรุปหัวข้อ

    ข้อความโดย: germany
    « เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2012, 01:28:15 am »

    แสดงว่าต่อไปแพงขึ้นแน่เลย
    ADZ, VR6..

    ไปๆมาๆจะได้ลง 1.8T กัน!
    ข้อความโดย: germany
    « เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 01:23:50 pm »

    เครืองอะไรหาง่ายสุดครับตอนนี้
    AGG และ ADY หรือเปล่าครับ  ?

    GTI เหมือนจะน้อยเหมือนกัน..
    ข้อความโดย: Reaungyut
    « เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 01:13:58 pm »

     ตอนนี้เครื่องADZก็เริ่มหายากแล้วยิ่งเครื่องรหัสABSพร้อมเกียร์ออโต้รุ่นมีไม้วัดยิ่งหายากเข้าไปอีก
    ข้อความโดย: germany
    « เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 12:35:33 am »


    ตอนนีจะเปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนเกียร์ สบายมาก ยกลงได้เลย
     ถ้าเครื่อง ADZ หรือ AGG, หรือVR6
    เซียงกงก็มี  webนี้ก็ขาย   สั่งสองวันก็มีแล้ว   รวมถึงเกียร์มือสอง
    ถ้าหัวตัดมาพร้อมแพท้ายอาจจะ เดือนนึงไม่เกิน ก็หามาได้ ทั้ง VR6, GTI, AGG
    คิดว่าอีก 5 ปีต่อไปยังง่ายพอสมควร   แต่คิดว่า อีก 7 ปี up จะทำอย่างไร

    ทีนี้ต่อไปยิ่งนานเครื่องญี่ปุ่นขายกันไปนานๆ กระจายไปนานๆ ก็จะหมดไหมครับ?

    ถ้าหมดคือทำไงครับ ผมคิดว่าเกียร์ เครื่อง อาจจะโอเวอร์ฮอลได้แทนการเปลียนทั้งเครื่องไหนครับ

    หรือเอาเครื่อง 1.8 T AGU ของ golf 4 ลงแทน ใน  golf
    passat  ไม่แน่ใจ จะหา 1.8 T   AEB / APU / ANB แทนได้ไหม ?


    ยังไม่ถึงเวลาแต่แค่สงสัยนะครับ  แต่ เอ๊ะ  golf mk1 เห็นก็หาเครื่องลงได้ นี่นาา  golf mk3 , passat b4 คง
    อยู่ยาวได้อีก 10 ปีละมัง..