วันนี้พอมีเวลาว่าง เลยลองเอาคอยล์ของโตโยต้ามาลองดัดแปลงใส่รถดู
หลังจากต่อวงจรลองภายนอก โอเค ไฟออกดีมาก
ทีนี้ก็ย้ายเอาไปต่อกับรถ
เปิดสวิทช์ สตาร์ท
โอ้โฮ....สนิทเลยครับ ไฟไม่ออกสักแอะ
ผมเลยมีข้อสงสัย ขอสอบถามครับว่า
1. ที่หลายท่านได้แปลงคอยล์ใส่รถมาเป็นของญี่ปุ่น โดยเฉพาะรุ่นB4ของท่านใช่รหัสเครื่อง AGG หรือเปล่า
2. หากใช่ตามข้อ1 ช่วยแนะนำหน่อยได้มั้ยครับว่าเป็นเพราะอะไรไฟแรงสูงถึงไม่ออก แต่ถ้าไม่ใช่ ผมก็ไม่สงสัยครับ
ขอบคุณไว้ ณ ที่นี้
[ 15 ก.ย. 2552 , 16:41:44 น