ตัวท่อเติมน้ำมันเกัยร์จะมีเขี้ยวล็อกอยู่ 4 เขี้ยว ถ้าจะถอดต้องถอดอ่างน้ำมันเกียร์ออกมาก่อน แล้วจึงบีบเขี้ยวล็อกให้หลุดออกมา
ผมเคยดึงจากด้านนอก ดึงได้ครับ แต่หลุดออกมาให้เห็นแค่ 3 เขี้ยว ส่วนเขี้ยวที่เหลือลงไปลอยเท้งเต้งอยู่ในอ่าง (แต่มันไม่ถูกดูดเข้าห้องเกียร์เพราะมี filter กันอยู่)
ส่วน O-Ring ถ้าจำไม่ผิดคุณไก่เคยเปลี่ยนแบบธรรมดาให้กับคุณnat เอาไว้ให้คุณำก่เข้ามาอธิบายเพิ่มเติมนะครับ
อ้อ...ขอบคุณสำหรับหลอดไฟครับ ผมได้รับเมื่อคราวที่คุณสราวุธแวะไปหาทีบ้าน
29 ก.ย. 2543 , 16:17:03 น