เท่าที่เทียบจากระยะห้องเครื่อง เกียร์แล้วตัวที่น่าวาง เพราะเครื่องเยื้องหลังเหมือนกัน และที่สำคัญแรงม้าแบกบอดี้แบบนี้ไหว
ก็น่าจะเป็น รหัส 3S เครื่อง2200 ที่วางในแคมรี่ตัวแรกเลยครับ มีอะหลั่ยตลาด ซ่อมง่ายครับ การันตรีความแรง
รหัส 4A ที่เค้าชอบวางกันรอบต่ำไปนิดแล้วต้องแบกบอดี้หนักๆแบบนี้ ไม่ค่อยน่าคบเท่าไหร่ครับ ตกเกียร์4-5 แล้ววูบวาบเชียวล่ะ
ค่อยๆคิด ค่อยๆดูนะครับ เพราะงานดัดแปลงนั้น มีอะไรให้จุกจิกตลอด แนะนำให้ศึกษาด้านช่างไว้บ้าง เพราะจะหวังพึ่งใึีครคงลำบาก เพราะเรามันคนบ้านนอก
ส่วนตัวผมก็ใช่ vento แก่ๆเครื่องเดิม อาศัยดูช่างเค้าทำแล้วก็อ่านหลายๆที่ รถถ้าไม่เสียหายที่ระบบเครื่องยนต์หลัก คนธรรมดาอย่างเราๆก้ดุแลกันไหวครับ
หาช่างที่วางงานระเอียด แล้วก็คุยกันง่ายจะดีมากเลยครับ เพราะมิฉนั้นก็จะเป็นเหยื่ออันโอชะเหมือนคนที่มีแต่เงินจ่ายลูกเดียว
ขอเพิ่มเติมนิดนึงครับ รถเก๋งไม่ว่ายี่ห้อไหนหรือVWก็ตามทีจุกจิกน้อยมาก ถ้าดูแลเป็น
ใครมีตังค์ คลั่งลัทธิ เห่อค่านิยมก็ปล่อยเค้าไป คุณคือเจ้าของรถ เจ้าของทรัำพย์
11 ก.พ. 2012 , 04:41:41 น