แบ่งเป็น 2 วงจร
วงจรหลัก เริ่มจากปั๊มน้ำดูดน้ำเย็นจากท่อน้ำเส้นล่างของหม้อน้ำ ผ่านวาล์วน้ำ เข้าเครื่องยนต์ แล้วน้ำร้อนออกมายังหม้อน้ำผ่านทางท่อน้ำเส้นบน
วงจรรอง น้ำจากเครื่องออกมาทางตาน้ำหลังเครื่อง แยกเป็น 2 ทาง ผ่านฮีทเตอร์ กับผ่านออยคูลเลอร์เกียร์ แล้วกลับเข้าปั๊มน้ำ
ท่อน้ำใต้หม้อพักเป็นส่วนเสริมคอยเติมน้ำให้เต็มระบบ ท่อเล็กด้านบนหม้อพักเป็นท่อระบายอากาศที่ค้างในระบบ
1 มี.ค. 2553 , 14:45:37 น