-เกียร์เปลี่ยนที่รอบสูง กว่าจะเปลี่ยนเกียร์สี่ 3000-4000 รอบ เป็นๆ หายๆ ปรึกษาช่างแนะนำให้ล้างวาร์วบอดี้
เปลี่ยนกล่องเกียร์, เปลี่ยนเกียร์ใหม่ หรือไม่ก็โอเวอร์ฮอร์นไปเลย
งบน้อยทนขับไปก่อน เอ...นานแล้วหัวเทียนไม่ได้เปลี่ยน ไปซื้อหัวเทียน 4 หัว 320.- ใช้เวลาเปลี่ยนไม่ถึง 20 นาที เอาออกไปวิ่ง ทุกอย่างปกติครับ เกียร์เปลี่ยนปกติไม่มีปัญหาอะไร บัดนั้นจนบัดนี้ปีกว่าแล้วครับ ล่าสุดมีอาการคล้ายๆ เดิมเกียร์เปลี่ยนยาก แต่มีเสียงหอนล้อหลังเข้ามาเพิ่มด้วย ไปเปลี่ยนลูกปืนล้อหลังทั้งสองข้างครับ อาการเกียร์เปลี่ยนยากหายไป คงเพราะตอนแรกเกียร์ต้องรับแรงฉุดเยอะจากล้อหลังที่ฝืดก็เลยลากเกียต่ำยาวๆ เปลี่ยนใหม่แล้วลื่นขึ้นเลยกลับมาปกติ
เล่าสู่กันฟังเผื่อเป็นประโยชน์ครับ