ติดๆดับๆ เช็คพวกปลั๊กดีครับ ถ้าแน่น ต้องดูว่าตอนที่เปลี่ยนเป็นน้ำมันมีอะไรแจ้งเตือนมาเช่นอุณหภูมิน้ำในหม้อต้มลงต่ำกว่าปกติเกินกว่าที่ตั้งไว้ที่กล่องหรือป่าว แรงดันแก็สปกติไหม
ส่วนของผมที่เคยเป็นกับหัวฉีด AG 1.แบตเริ่มเสื่อมไฟไม่เต็มร้อย จะตัดระบบมาเป็นน้ำมัน เปลี่ยนแบตแล้วหาย 2.วิ่งความเร็วเริ่มสูงจะตัดมาเป็นน้ำมัน เปลี่ยนมาเกือบหมดสุดท้ายมาเป็นที่หม้อต้มเมื่อใช้ไปนานผ้าใบในหม้อต้มจะบวมแล้วเริ่มมาขวางทางน้ำ ทำให้น้ำไหลเวียนไม่มาพอเมื่อวิ่งเร็วอุณหภูมิน้ำเลยลดลงเกินกว่าที่ตั้งไว้จึงตัดเป็นน้ำมัน มาเจอสาเหตุก็ตอนน้ำร้อนที่หม้อต้มรั่วเลยถอดมาจึงเห็น อันนี้เปลี่ยนหม้อต้มแล้วหาย ที่เปลี่ยนทั้งหม้อเพราะเมื่อใช้เกิน3 ปีไปแล้วน็อตมักผุถอดไม่ได้