• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ผู้เขียน หัวข้อ: ขายเกียร์ สำหรับเวนโต้ พลาสสาท กอล์ฟ โอเวอร์ฮอล์ใหม่ทั้งลูก  (อ่าน 6363 ครั้ง)

    007

    • บุคคลทั่วไป
    พร้อมใช้งาน สภาพกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ รับประกันสองปี ไม่จำกัดระยะทาง
    ครั้งแรกของเมืองไทย สำหรับท่านที่ใช้ เวนโต้ พลาสสาท (บี4) หรือ กอล์ฟ
    มา 8.00 น เย็นรับรถกลับได้เลย ต่างจังหวัด ก็มาได้ มาเช้าเย็นกลับได้เลย
    ราคา เริ่มต้นที่ 2x,xxx บาทเท่านั้น ช่วงโปรโมชั่น จำนวนจำกัด สอบถามข้อมูล
    ได้ที่ 086-603-8789 หรือ แวะชมผลงานได้ที่ www.รถเซียท.com
    ไม่ต้องไปลุ้นกับเกียร์จากเซียงกง เอาแบบชัวร์ ๆ ดีกว่าครับ จำนวนจำกัดนะครับ
    เพื่อช่วยเหลือผู้ปกครอง ฉลองเปิดเทอมครับ

    เรื่องเกียร์ เรื่องกล้วย ๆ ครั้งแรกของเมืองไทยที่ กล้ารับประกัน และทำให้แบบ ATM
    มาเร็ว ทำเร็ว พร้อมรับประกัน

    www.รถเซียท.com

    • Newbie
    • *
    • กระทู้: 1
      • ดูรายละเอียด
    ขอรับอีกแค่ 3 คันพอนะครับ สำหรับราคาโปรโมชั่น สอบถามเพิ่มเติมที่ 086-603-8789
    หรือ www.รถเซียท.com

    007

    • บุคคลทั่วไป
    ขอบคุณเพื่อนสมาชิกที่ให้การตอบรับและให้ความไว้วางใจ จริง ๆ แล้ว เกียร์ เวนโต้ พลาสสาท บี 4 บี 5 บีทเทิ่ล ถือว่าเป็นงานพื้น ๆ เมื่อเทียบกับรุ่นพี่ที่เป็น ทริปโทรนิค แต่เนื่องจากหลาย ๆ ท่าน เรียกร้องมาเลยจัดโปรโมชั่นให้ช่วงนี้ เพื่อเป็นการลดภาระของผู้ปกครองทั้งหลายนะครับ เลยนำผลงานมาให้ชมกันครับ


    007

    • บุคคลทั่วไป
    ยกระบบ ATM มาเช้าเย็น รับกลับบ้านเลยครับ


    007

    • บุคคลทั่วไป
    ที่นี่ทำเองครับ มานั่งเฝ้าได้ชมได้ทุกขั้นตอนครับ


    007

    • บุคคลทั่วไป
    เกียร์ออโต้ เซียท โฟลค์ ออดี้ เกียคานิวัล เสีย!!!!!!!!....เกียร์ออโต้ไม่ดี.....!!!!!!!!! เกียร์ออโต้พัง....เกียร์ออโต้รวน???....อย่าตกใจ....งงงงงงง.... เราซ่อมได้..

    ทำไม??? ต้องซ่อมเกียร์ออโต้ (ซื้อเกียร์เซียงกงมือสองมาเปลี่ยนแป๊บเดียวก็วิ่งฉิวแล้ว) นั่นเพราะโชคดีเพราะเป็นรถอุบัติเหตุ
    อายุหรือระยะทางในการใช้งานสั้น จึงยังใช้ได้อีกเป็นปี  ทำไมต้องซ่อมเกียร์ออโต้???......เพราะ
    1. เกียร์ออโต้ทุกยี่ห้อ มีอายุตามระยะทางไม่เกิน 150,000.-180,000.- ก.ม. หลังจากนั้นต้องเปลี่ยนหรือ Over haul
    2. ปัจจุบัน เ้กียร์ออโต้มือสองดีๆหายาก ต้องยกเกียร์ขึ้นๆๆลงๆๆ หลายครั้งกว่าจะใช้ได้แต่ก้อาจใช้ได้ไม่นาน
    3. ราคาเกียร์ออโต้มือสองถูกกว่าการ over hall เกียร์ ไม่มาก
    4. ซ่อมเกียร์ดีกว่าเพราะสามารถเปลี่ยนอะไหล่ภายในได้ทั้งหมด จึงมีอายุใช้งานได้อีกนาน เหมือนเกียร์ใหม่
    .....///////ค่าซ่อมแพงหรือเปล่าา ? (ย่อมเยาว์สมเหตุผล)
    .....+++ +++++ ช่างมีความชำนาญหรือไม่ (ประสพการณ์ 20 เป็นประกัน )
    .....ซ่อมได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ? จริงหรือเปล่า จริง (โดยเฉพาะรถยุโรปเกียร์มือสองมีน้อย และราคาสูง)
    เกียร์ที่มีระยะทางใช้งานเกินกว่า 150,000 ก.ม. ย่อมมีปัญหาต้องซ่อมแซมและบำรุงรักษา ข้อสังเกตุอาการเบื้องต้นของเกียร์ออโต้เสีย

    1. เข้าเกียร์ D ,R ไม่ออกตัว อาจเกิดจาก ,ปริมาณน้ำมันเกียร์ไม่ถูกต้อง น้อยเกินไปหรือมากเกินไป หรือชุดผ้าคลัชสึก หรือชุดควบคุม
    แรงดันเสื่อมสภาพ สองกรณีหลังต้อง ผ่าอย่างเดียว (เกินแสนห้าหมื่นโลแล้ว)
    2. เข้าเกียร์ D,R กระตุก กระชากเกิดจากผู้ใช้ไม่ค่อยดูแลตรวจสอบระดับน้ำมันเกียร์ รวมทั้งเปลี่ยนถ่ายตามระยะทางที่กำหนด น้ำมัน
    เกียร์มากเกินไป น้ำมันเกียร์ ร้อนหรือเย็น เกินไป อาจต้องติดออยคูลเลอร์ ให้น้ำมันเกียร์
    3. เกียร์เปลี่ยน ช้า หรือเร็วกว่าปกติ อาจเกิดจากต้องแก้ไขสมองเกียร์ หรือสายเกียร์(ในเกียร์รุ่นเก่า) หรือน้ำมันเกียร์เสื่อมสภาพ ล้าง
    สมองเกียร์ เปลี่ยน วาวล์บอดี้
    4. เกียร์ ไม่เปลี่ยนหรือเปลี่ยนบ้างไม่เปลี่ยนบ้าง ชุดโซลินอยวาล์ว เสีย ต้องผ่าเกียร์เปลี่ยนอะไหล่ภายใน

    007

    • บุคคลทั่วไป
    การสังเกตปัญหาเกียร์ออโต้ ปีหนึ่งๆ เราใช้รถนับพันกิโลเมตร ทำให้เกียร์ที่ทำงานหนักอาจจะมีปัญหาได้ ซึ่งบางครั้งเราก็ไม่ทราบว่าอาการต่างๆ ที่เกิดขึ้นบ่งบอกถึงเกียร์ที่กำลังมีปัญหา ดังนั้น เรื่องเกียร์ในสัปดาห์นี้ซึ่งเป็นตอนสุดท้าย ผมนำอาการของเกียร์ออโต้ที่บ่งบอกว่ามีปัญหามาอธิบาย
    อาการรถไม่ออกตัว โดยเฉพาะในเกียร์ D และหรือเกียร์ R อาการนี้หลายครั้งที่ ได้รับแจ้งจากผู้ใช้ ว่ารถไม่ค่อยวิ่ง สาเหตุเกิดขึ้นจาก น้ำมันเกียร์ มีปริมาณไม่ถูกต้อง เช่น น้อยเกินไปหรือมากเกินไป ถ้าพูดง่ายๆ ก็เกิดจากการขาดการดูแลตรวจตรา เพียงแค่เติมน้ำมันให้ได้ระดับที่ถูกต้องก็สามารถที่จะใช้งานได้ตามปกติ
    แต่ อาการนี้ถ้าเกิดขึ้นกับรถที่มีระยะการใช้งานมากกว่าแสนกิโลเมตรขึ้นไปและ ผ่านการดูแลบำรุงรักษาตามปกติตลอดเวลา ก็จะเกิดจากการสึกหรอภายในเกียร์ เช่น ชุดผ้าคลัตช์ ชุดวาล์ว ควบคุมแรงดัน การแก้ไขเป็นเรื่องใหญ่โตเสียเงินกันมาก เพราะต้องยกเกียร์ออกมาผ่าหรือเรียกว่าโอเวอร์ฮอล์เกียร์กันเลยทีเดียว
    เข้าเกียร์ D หรือ R แล้วกระตุกหรือกระชาก
    ปัญหา นี้เช่นกันมักจะเกิดจากผู้ใช้รถไม่ตรวจสภาพและปริมาณน้ำมันเกียร์ หรือปริมาณน้ำมันเกียร์มากกว่าปกติ น้ำมันเกียร์ไม่ได้เปลี่ยนถ่ายตามปกติ และที่เกิดขึ้นง่ายๆ ก็คือออกรถในขณะที่อุณหภูมิของเครื่องยนต์ไม่ถึงเกณฑ์ทำงานปกติ พูดได้ว่าออกรถในขณะที่เครื่องยังเย็นอยู่ หรือเมื่อใช้งานไปแล้ว (เครื่องร้อนแล้ว) แต่น้ำมันเกียร์ยังไม่ถึงอุณหภูมิที่ถูกต้อง (เกียร์เย็น) หรือน้ำมันเกียร์ร้อนเกินกว่าที่กำหนด การแก้ไขต้องเริ่มที่ตรวจวัดระดับน้ำมันเกียร์รวมทั้งคุณภาพของน้ำมัน เกียร์ ตามด้วยการตรวจเช็กระบบระบายความร้อนของเครื่องยนต์ และน้ำมันเกียร์ หรือในเกียร์ออโต้รุ่นแรกๆ รวมทั้งที่ยังไม่มีระบบไฟฟ้าควบคุมมากมายนัก ก็ตรวจหรือปรับตั้งที่สายเกียร์
    เกียร์เปลี่ยนเร็ว หรือช้ากว่าปกติ
    อาการ นี้เกิดจากการปรับตั้งสายเกียร์ที่ไม่ถูกต้อง (ในรุ่นที่มีสายเกียร์) แก้ไขโดยการปรับตั้ง ในรุ่นที่ควบคุมระบบไฟฟ้า เคลียร์เมมโมรีของสมองเกียร์ (Transmission Control Module) หรือตรวจสอบวาล์วควบคุมทางเดินน้ำมันด้วยไฟฟ้า น้ำมันเกียร์ มากหรือน้อยเกินไป รวมทั้งน้ำมันเกียร์เสื่อมสภาพ แก้ไขด้วยการเติมหรือเดรนส่วนที่เกินออกหรือเปลี่ยนน้ำมันเกียร์การอุดตัน ของทางเดินน้ำมันเกียร์ในสมองเกียร์ (Valve body) แก้ไขด้วยการถอดสมองเกียร์ (โดยช่างที่ชำนาญ) ออกมาล้างทำความสะอาด มีการรั่วซึมภายในระบบเกียร์ของชุดเกียร์ต่างๆ เช่น แหวนกันน้ำมัน ลูกสูบวาล์ว (ลิ้นปิดเปิด ทั้งแบบกลไก และหรือไฟฟ้า)

    เกียร์สุดท้ายไม่มีและหรือไม่มีคิกดาวน์
    อาการ ไม่มีคิกดาวน์ถ้าเกิดขึ้นหลังจากการซ่อมเกียร์ (ผ่าเกียร์) เกิดจากการประกอบผิดพลาด ชิ้นส่วน (แหวนกันน้ำมัน โอริงกันน้ำมัน) ฉีกขาด ใส่กลับทาง ใส่ไม่ครบ แต่ถ้าเกิดจากการใช้งานมานานแล้วยังไม่เคยผ่านการซ่อมมาก่อนจะเกิดจากการ รั่วซึมภายใน ก็ต้องผ่าเกียร์ เปลี่ยนชิ้นส่วนที่เสียหาย
    ออกตัว ต้องเร่งเครื่องใช้รอบสูงๆ
    อาการ นี้แม้ว่าจะวอร์มเครื่องก่อนออกรถแล้วก็ตาม แก้ไขโดยตรวจระดับน้ำมันเกียร์และคุณภาพของน้ำมันเกียร์ ถ้าน้ำมันเกียร์ถูกต้อง เกิดจากผ้าคลัตช์ในชุดเกียร์สึกหรอเสื่อมสภาพ แก้ไขโดยการยกเกียร์ผ่าเกียร์เปลี่ยนชิ้นส่วนที่สึกหรอครับปัญหาที่เกิดขึ้น กับเกียร์ออโต้จากประสบการณ์ดูเหมือนจะมีอยู่เท่านี้
    ปัจจุบันเกียร์ออโต้ที่ ติดตั้งมาในรถรุ่นใหม่ๆ มีรูปแบบหรือเรียกชื่อแตกต่างกันออกไปแล้วแต่ผู้ผลิตเช่นเกียร์ CVT (Continuous Variable Transmission ) หรือเกียร์ลูกข่างหรือเกียร์โซ่ เป็นเกียร์ออโต้แบบใหม่ที่ชิ้นส่วนภายในและระบบการทำงานภายในแตกต่างจากเกียร์ออโต้ทั้ง หมดที่กล่าวมาอย่างสิ้นเชิง และเริ่มมีใช้กันแพร่หลายในบ้านเรา ในรถเก๋งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ในบางยี่ห้อ มีรายละเอียดของการทำงานและชิ้นส่วนต่างๆ มากมาย

    007

    • บุคคลทั่วไป

    007

    • บุคคลทั่วไป
    เปลี่ยนอะไหล่ใหม่หมด แม้นกระทั่งยางขอบอ่างเกียร์




    ชมต่อที่ www.รถเซียท.com

    007

    • บุคคลทั่วไป
    รับโอเวอร์ฮอล์เกียร์ โฟลค์ เซียท ออดี้ ทุกรุ่น ต่างจังหวัดมาได้ครับ มาเช้าเย็นรับรถกลับได้เลย
    มีที่ให้นั่งพัก พร้อม ฟรี wifi


    007

    • บุคคลทั่วไป
    หรือต้องการมาชมการทำงานกัน สด ๆ ได้ทุกวันครับ มีให้ดูทุกวัน หยุดเฉพาะวันพุธ


    007

    • บุคคลทั่วไป
    รับบัตรเครดิต ไม่มีชาร์ท มีบริการรับรถส่งรถถึงบ้าน มีรถสำรองให้ใช้ (เฉพาะลูกค้าประจำ)



    ชมผลงานได้ 24 ชม ที่ www.รถเซียท.com

    ราคาคุณภาพ มาตรฐาน สอบถามข้อมูลได้ที่ 086-603-8789

    007

    • บุคคลทั่วไป

    007

    • บุคคลทั่วไป
    เครื่องเกียร์ ช่วงล่างระบบไฟ ปรึกษาได้



    007

    • บุคคลทั่วไป
    ซ่อมรถที่ไหนตอนกลับบ้านก็ไม่มีที่ไหนในประเทศไทยที่ทำให้รถของท่านสะอาดได้เท่า ที่ อู่รถเซียท.com