ตกลงเกียรไม่ได้เปลี่ยนแต่เป็นเกียรที่เราพยายามจะซ่อมมันใช่หรือไม่ ถ้าใช่?
เกียรรุ่นนี้จะมีปัญหาอยู่อย่างตอนเราประกอบชุดปั๊ม ATF ลงไปแผ่นครัชจะมี
อยู่ในชุดปั๊ม กับชุดใส้เกียรเราต้องใส่ให้ทั้ง 3 จุดสวมกันพอดี ถ้าผิดพลาดนิดเดียว
งานเข้าทันทีครับ ตอนประกอบเราจะหมุนแกนของใส้เกียรไม่ได้เลยนะครับ
ถ้าหมุนเมื่อไหร่ แผ่นครัชมันจะผิดล๊อคและขัดตัวทันที และจะเกิดอาการตามที่บอกนั้นแหละ.....
เกียร EYF รุ่นนี้ผมเพิ่งซ่อมไปตัวหลังสุด 2 เดือนที่แล้ว ใช้เวลาในการประกอบชุดปั๊ม
ATF ที่ว่าชุดเดียวเสียเวลาไปเกือบ 2 ชั่วโมงครับ มันไม่ง่ายเหมีอนพวกเวนโต้ หรือ บี4 เลยนะ...
และถ้าตอนนี้ทำแบบที่บอกมาคงต้องยกลงมาอีกทีแน่ๆ .....