• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ผู้เขียน หัวข้อ: จะหา B5 มาซ่อม...เอ้ยมาใช้สักคัน จะดีไหมครับ  (อ่าน 2192 ครั้ง)

    สน คลองสี่

    • Full Member
    • ***
    • กระทู้: 163
      • ดูรายละเอียด
    แฮ่ะๆ ขำๆครับ จริงๆก็กำลังหาอยู่เหมือนกัน  หาไปคิดไป เอ้...จะซ่อมมันเหมือน b4 ไหม ขับไปเหม็นควันเข้ารถไหม จะขับถึง 180 เหมือน b4ไหม จะรื้อง่ายเหมือนb4 ไหม  ect.; เอาน่ะของจะเป็นของเรายังไงก็ใช่วันยังค่ำแหละ เหมือน b4 นี้กว่าจะเจอ... เจอแล้วเป็นไงพาเที่ยวซะทั่วไทยเลยขึ้นเขา(ไปปาย) ลุยน้ำท่วม(ปี2554) ไปต่างประเทศ(ลาว) และทะเลชุมพร วันที่พบพี่ T3 Scouth สรุปแล้วผมถามหรือผมตอบตัวเองเนี่ย.... :)
    สน คลองสี่

    หะมู

    • Hero Member
    • *****
    • กระทู้: 1432
      • ดูรายละเอียด
    ฟังๆ แล้วคล้ายๆ กับถามแก้เขินนะ แต่ อ่านหัวข้อทีแรก ก้อคล้ายๆ ประชดป่วนมากกว่า หุ หุ  รุ่นคุณสน คลองสี่ แล้วไม่ต้องกลัวแล้วล่ะครับ เปรียบเป็นเนื้อชินก็สนิมเขียวแล้วครับ ฮิ ฮิ  ขนาดยังไม่ได้มาขับยังวางแผนขับเที่ยวซะแล้ว อยากทราบว่าไม่สงสารเจ้าบี ๔ คันเก่าเหรอครับ

    kt001

    • Newbie
    • *
    • กระทู้: 2
      • ดูรายละเอียด
     ;D    ใช้ดีครับ มีปัญหาเรื่องเกียร์บ้าง(เป็นบางคันอยู่ที่ผู้ครอบครองซ่อมถึงรึเปล่า) ปัญหาเรื่องเครื่องไม่มี ราคาอะไหล่ พอๆกับ บี 4 หาได้ทุกเกือบทุกชิ้น มีคนให้คำปรึกษามากมาย ซื้อมาใช้ในบางกอก สบาย ต่างจังหวัดลำบากบ้างครั้งต้องจอดรออะไหล่ (ผมอยู่ต่างจังหวัด) การรื้อรื้อยากกว่า  วิ่ง 180 สบายๆไม่โคลง สรุปโดยรวมถ้าให้วัดระดับ A B+ B  C  C+  D  ผมให้อยู่ในระดับ  B เลย


    ปล.ซื้อมาทำไปประมาณ 6-7  หมื่นล่ะ  (ทำไงได้ก็ใจมันรัก) เดี๋ยวคงมีท่านอื่นมาคอมเม้นให้อีกนะครับ  ขอให้โชคดี กับ B 5  นะครับ   8) 8) 8) 8)

    หะมู

    • Hero Member
    • *****
    • กระทู้: 1432
      • ดูรายละเอียด
    หัวใจคุณหล่อมากครับ

    ทนายรูปหล่อ

    • Full Member
    • ***
    • กระทู้: 232
      • ดูรายละเอียด
    รับข้อเสียได้ก็ซื้อเลยครับ พลาสติกภายในแตกง่ายมาก(เสื่อมตามอายุ) แต่ราคาไม่แพงมากแนะซื้อของใหม่ดีกว่ามือสอง  , ออกตัวอืดนิดหน่อย แต่พอขึ้น 80ไปแล้ววิ่งน่าดูครับ ,เสียพัดลมดังไปหน่อยเวลาวิ่งเร็วๆ , เกียร์ถึง2แสนก็เตรียมตังไว้ซ่อมได้เลย, น้ำมันเกียรของแท้ดีที่สุด,อัตราการกินแก็ส ทางไกลประมาณ 8-9 โล/ลิตร 120+ ในเมือง 5+นิดหน่อย, ช่วงล่างซ่อมถึงวิ่งกันยาวเลยละครับ,ติดแก็วหัวฉีดเคยลองวิ่งได้ประมาณเกือบ 200(สุดทางเสียก่อนแต่ถึงแน่นอน) ครับ แต่อืดหน่อยช่วงใกล้ 200 ,โดยรวมวิ่งดีครับผมชอบ ,ความเร็วไมล์ 120 GPSประมาณ 115 ,อะไหล่ไม่แพงอย่างที่คิด สมราคาอยู่ครับ
    เทียบกับราคาปัจจุบัน น่าเล่นมากๆครับ   

    น้องฟ้า VR6

    • Sr. Member
    • ****
    • กระทู้: 429
      • ดูรายละเอียด
    ตอนออกมาใหม่ๆ ทรง B5 ได้ใจผมเต็มๆ

    ติดตามมาเรื่อยๆ เสียดายที่พวกพลาสติก B5 ใช้พลาสติกแบบมีอายุ (ส่วนตัวผมคิดว่าเป็นข้อด้อย)

    อย่างอื่นก็โอ......ยังชื่นชอบ

    แต่ผมยังติดใจ T3 อยู่ครับ แฮ่ะๆ

    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 09, 2013, 09:07:22 am โดย T3 Scout »

    Wesick

    • Newbie
    • *
    • กระทู้: 26
      • ดูรายละเอียด
    เอ่อ....ผมใช้ T4V6 อยู่สองปี.....

    ผบทบ.  อยากได้รถรับส่งนักเรียน สักคัน....พวหฟันธง....B5 เท่านั้น...

    จัดให้คัน...ยิ้มแก้มแตก....

    ไม่ผืดหวังครับ...สองต้นๆ  ติดแกส...+ แก้ไขเล็กๆน้อยๆ...คุนค่ามันสูงส่งกว่า ป้ายแดงอีโก้เยอะ...

    แนะนำว่าใจเย็นๆ ดูเยอะๆ  ไม่ผิดหวังครับ....