ข้อดีของกะบะคือ ซ่อมบำรุงง่ายกว่า และถูกกว่านั่นแหละครับ วิ่งก็ช้ากว่าด้วย เกิน 120 นี่กินน้ำมันเลย
ส่วนเรื่องโช๊ค จะเอาให้ดีก็ Rancho ส่วน โปรเฟนเดอร์ออกแนวสปอร์ตมากกว่า
ปัจจุบันผมใช้ บี่สี่ และปิคอัพ อีซุสุ ปี 2004 ได้อารมณ์ไปคนละแบบ
ตอนแรกก็พยายามจะนำ SEAT มาใช้งานแต่เจ้าของอู่ท่านนึงบอกว่าบำรุงรักษาแพงกว่า b5.5 tdi
ผมก็เลยคิดว่าคงต้องหารถที่มีศูนย์มาใช้บ้างเพราะไปบ้านนอกบ่อย
หาฟอร์ดหลายคันแต่เจอแต่รถเต๊นราคาสูง (ที่เล็งไว้คือhttp://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet40.aspx?cib=1370201) และน่าจะซ่อมแซม น้องๆ vw.
ตอนนี้คงเน้น ไทยรุ่ง ก่อน adventure ถ้าเป็นไปได้
โช๊ค Rancho คือทำให้ผลการขับเป็นอย่างไร ราคาเท่าไหร่ครับ
มีอู่แนะนำไหมครับ
มี volk มา 2 รุ่น เคยใช้มา 4 รุ่น แอบเสียดายแต่ต้องเป็นไปตามสภาพ...