ของผมประสบการณ์ตรง แวเรี้ยนท์แช่น้ำสิบวันได้ พรรคพวกหวังดีบอกให้เอาน้ำมันเครื่องเติมให้ล้น(น้ำยังไม่ลด ยังไม่เจอช่าง) ข้างในจะได้ไม่เป็นสนิม ไอ้ผมก็เชื่อทั้งเต่าทั้งกอล์ฟ อัดจนล้น พอเอากอล์ฟไปปลุก สตาร์ททีมันพ่นออกท่อไอเสียเป็นโคลน แล้วก็พาลทำให้รถไม่วิ่ง ขนาดเอาน้ำมันหยอดทางหัวฉีดยังพ่นออกมาเฉยเลย ผลสุดท้ายถอดท่อแคทมาดู เอาลมเป่าอัดใส่ยังไม่ออกทางปลายเลยครับ เนื่องจากยังหาอะไหล่ไม่ได้เลยเอาเหล็กทะลวง จนเป่าลมออกได้ ใส่ไปก่อน วิ่งได้กระฉูดขึ้นเห็นได้ชัด แต่เสียงท่อดังกว่าเก่าแถมมา และเวลาจอดติดไฟแดง ควันไอเสียออกเยอะ กลิ่นคลุ้ง ตอนแรกนึกว่าควันของรถข้างๆ ซะอีก ตอนนี้หาอะไหล่ใส่ได้แล้ว อาการก็กลับมาเป็นปกติแล้วครับ ที่น่าสงสัยสำหรับผมอีกอย่างคือ ตรงท่อแคทจะมีปลํ๊กออกซิเจนเซนเซอร์ ถ้าเราไม่เอาแคทแล้วเจ้าตัวนี้คงไม่ได้ใช้งาน อาจจะมีผลต่อการจ่ายน้ำมันหนาบางหรือเปล่าครับ ไม่ทราบนะครับ