ขอขยายความต่อจากทนายความ...
เจ หมายถึงเครื่องยนต์ 6 สูบรุ่นหนึ่งของโตโยต้า นิยมมากในหมู่ช่างไทยเอาไปเปลี่ยนใส่รถยุโรป
เอาปั๊มติ๊กมันมาใช้เพราะ ขนาดเล็ก หาง่าย ราคาถูก คุณภาพดี
ปัญหาที่เลี่ยวดับตอนน้ำมันน้อย ก็เพราะช่างใส่ปั๊มไม่ถึงจุดต่ำสุดของถัง
ช่างบางคนไม่ยึดปั๊มให้อยู่กับที่ พอโดนแรงเหวี่ยงปั๊มจะลอยตุ๊บป่องๆ ไปตามเรื่องตามราวก็มี
แต่ถึงจะต่ำสุดแล้วก็จะมีระยะสูงกว่าของ VW เดิมเล็กน้อย
ถ้าจะให้ดีจริงต้องทำท่อบล๊อกน้ำมันสำรองไว้ แต่คงไม่มีใครทำให้...มั๊ง