• ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป



  • กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก.

    เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

    ผู้เขียน หัวข้อ: Set Turbo ครับขอคำแนะนำ  (อ่าน 307 ครั้ง)

    งงงวย

    • บุคคลทั่วไป
    Set Turbo ครับขอคำแนะนำ
    « เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »
    ถ้าไม่เปลี่ยนไส้ในนี่จะบูสทEด้ประมานกี่ปอนดEรับ แบบอัดหรือแบบดูดดีกว่ากันครับ  แล้วราคาของไส้ในเช่น ลูกมาเลยEก้าน Scat ข้อเหวี่ยง Scat นี่ราคาประมาณเท่าไหรครับถ้าบูสสัก 1 บารEีEเกียรEะรับไหวไหมครับ ช่วยหน่อยนะครับกล้ว แป็ก.....ก.....ก......ก.....
    [ 5 พ.ย. 2544 , 21:37:29 น

    otto63

    • บุคคลทั่วไป
    RE: Set Turbo ครับขอคำแนะนำ
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 01, 1998, 09:56:35 am »
    ผมว่ามันขึ้นอยู่กับขนาดของใบด้วยส่วนนึง ซึ่งสำคัญทั้งเทอรEบและเทอรEบนEตัวเล็กใบเล็กจะได้ต้นดีกว่า กี่ปอนดEงบอกได้ยากครับ อย่างรถเพื่อนผมเลือกเทอรEบขนาดพอเหมาะสำหรับเครื่อง 1600 เน้นโข่งไอเสียใหญ่หน่อย แล้วติดตั้งแบบดูด ใชEweber 44 เท่านั้น บูสทEยู่ทีE7 ปอนดEก็เล่นเอาเฟืองรูดมาแล้ว

    ผมว่าถ้าจะทำแบบไม่หวือหวามาก น่าจะ set แบบอัด ใช้คารEิวเดิมไดEแทบไม่ต้องขยับเบอรEมหนูเลย ติด reguretor ช่วยดันน้ำมันอีกตัว หรือหาปั้มติ๊กได้ก็ยิ่งแจEเลย อาจจะต้องหนุนฝา เพราะวาลEจะเขกน่าสงสารมาก ถ้ายังฝืนอยูEอาจเดี้ยงได้ครับ ต้อง set ดีE

    ผมว่านะ ถ้าจะคบกับระบบอัดอากาศจริงๆควรจะ set ระบบความปลอดภัยตามมาด้วย เช่น ช่วงล่าง ระบบเบรค ครัชตEเกียรE้วยนะครับ

    ความเห็นของผมเท่านั้นนะครับ

    6 พ.ย. 2544 , 08:32:38 น