ทิ้งเบอร์ไว้ที่
eng_father@hotmail.com ผมโทรกลับ ให้ฟรีครับ
(เฉพาะหัวฉีดกับราง ส่วน Fuel Reg.ขอเก็บไว้ครับ)
คือว่าเป็นของติดรถมา ผมเพิ่งใช้ B4 เมื่อ ก.พ.53 ครับซึ่งติดแก๊สแบบดูดมา(ซื้อเต็นท์)
พอใช้ได้ไม่กี่วันหม้อต้มเสีย เลยเปลี่ยนเป็นแบบหัวฉีด ผลคือ วิ่งแก๊สแต่มีควันดำ
ก็ไปแก้ที่อู่โฟล์ค ทางอู่บอกว่าเป็นที่หัวฉีด ก็เลยให้ทางอู่หาของเชียงกงให้(มายกชุดคือ ราง+หัวฉีด+ Fuel Reg.)
พอเปลี่ยนหัวฉีดเชียงกงเสร็จ ก็ยังควันดำเหมือนเดิม ก็ยังทนใช้ไปก่อน เพราะช่างบอกว่าต้องใช้เวลาหา
พอวันหยุดจะไปเที่ยวต้องใช้ B4 (จุหลานๆได้ครบ) Start ไม่ติด เลยต้องเอาญี่ปุ่นคันเล็กหน่อยไปแทน
(แออัดนิดนึง) วันรุ่งขึ้นก็ตั้งใจจะลากไป ปรากฏว่า Startติด ก็เลยขับไปอู่เดิมให้ทางอู่เช็คให้
ปรากฏว่าร้านแก๊สต่อไฟที่ชุดหัวฉีดไม่ดี คือ สายไฟหัวฉีดสูบ 3,4 ground ใส่กัน ที่รู้เนื่องจากแก้เทปพันสายไฟชุดหัวฉีดออก แล้วคลี่สายไฟออก แล้วปรับเป็นแก๊สควันดำหายไป (ลืมบอกว่าน้ำมันอย่างเดียวก็ควันดำ)
แสดงว่าหัวฉีดที่ติดรถมามันไม่เสียครับ