รถผมก็เพิ่งจะระเบิด...
ผมเห็นด้วยกับคุณ km ระบบแอร์ค่อนข้างจะเซฟตี้อยู่แล้ว
ผมว่ามันเป็นความคิดของวิศวกรของโฟล์คที่ออกแบบมาเป็นแบบนี้
เพื่อป้องกัน comp ไม่ให้เสียหายดังที่คุณ vit ว่า
เหตุที่เกิดปัญหาของรถผมนั้นเกิดจากไปเข้าร้านแอร์ทั่วไป
และได้ดัดแปลงติดเทอร์โมเข้าไป...
ลูกชายได้ขับไปเที่ยวหนองคาย...ปรากฎว่าแอร์ไม่เย็น
ได้แวะเข้าร้านที่ขอนแก่นซึ่งไม่เข้าใจระบบโฟล์ค
เช็คแรงดัน..มี ไม่มีไฟไปเลี้ยง comp เลยต่อตรง
วิ่งไปได้ครึ่งวัน...pressure s/w ระเบิด
เลยให้ปิดระบบแอร์แล้วเข้ากรุงเทพ
ให้น้องช่างโฟล์คจัดการให้เป็นเหมือนเดิม...
นี่เป็นความเห็นส่วนตัวเพราะชอบ standard ครับ
6 เม.ย. 2553 , 20:20:58 น